Authorศศิวิมล สุขบท
Titleการตลาดระหว่างประเทศ / ศศิวิมล สุขบท
Imprint สงขลา : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2543
Descript 238 หน้า : แผนภูมิ ; 30 ซม

CONTENT

แนวคิดในการเข้าสู่การตลาดระหว่างประเทศ -- สิ่งแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ -- การบริหารการตลาดเชิงกลยุทธ์ -- ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัย -- การแบ่งตลาดระหว่างประเทศ -- การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศ -- การตัดสินใจด้านราคาในตลาดต่างประเทศ -- การจัดจำหน่ายและการจายสินค้าระหว่างประเทศ -- การส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ -- แนวโน้มการตลาดระหว่างประเทศ


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การค้าระหว่างประเทศ

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ศ298ก CHECK SHELVES