Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleการตลาดระหว่างประเทศ
Author ศศิวิมล สุขบท
Imprint สงขลา : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2543
Descript 238 หน้า : แผนภูมิ ; 30 ซม

CONTENT

แนวคิดในการเข้าสู่การตลาดระหว่างประเทศ -- สิ่งแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศ -- การบริหารการตลาดเชิงกลยุทธ์ -- ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัย -- การแบ่งตลาดระหว่างประเทศ -- การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศ -- การตัดสินใจด้านราคาในตลาดต่างประเทศ -- การจัดจำหน่ายและการจายสินค้าระหว่างประเทศ -- การส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ -- แนวโน้มการตลาดระหว่างประเทศ


การตลาด การค้าระหว่างประเทศ

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ศ298กCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram