Titleสำรวจอวดโฉม ศูนย์การค้า-พลาซา ปี 2000 [จุลสาร]
Imprint 2543
Descript 11 หน้า

CONTENT

มูลค่าการซื้อขายผ่านร้านค้าปลีกแบบ Modern trade -- สำรวจพฤติกรรมใช้จ่ายในศูนย์การค้า -- ตารางประเภทสินค้า 10 อันดับในซูเปอร์มาร์เก็ตที่ซื้อบ่อยจำแนกตามอายุ -- พลิกโฉฒหน้าศูนย์การค้า ใช้ "New Concept Zone" เป็นแม่เหล็กดึงลูกค้า -- เจาะกลยุทธ์ศูนย์การค้ากลางเมืองมุ่ง Entertainment concept -- เกษาพลาซ่า จับกลุ่มไฮคลาส -- MBK แหล่งวัยรุ่นอวดโฉมรับศตวรรษใหม่-- จินตนาการไร้ขีดจำกัดที่ สยามเซ็นเตอร์-ดิสคัฟเวอรี่ -- ฟิวเจอร์พาร์คทุ่ม 70 ล้าน ผุด Future planet -- จับดาสนามรบตะวันออก ซีคอน-เสรีเซ็นเตอร์มาแรงไม่แพ้กัน -- มูวี่วอล์ค แนวธุรกิจพันธ์ใหม่


SUBJECT

  1. ศูนย์การค้า
  2. ห้างสรรพสินค้า
  3. พฤติกรรมผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Sasin LibraryPamphlet 0535 2543 CHECK SHELVES