Title | สำรวจอวดโฉม ศูนย์การค้า-พลาซา ปี 2000 [จุลสาร] |
---|
Imprint |
2543 |
---|
Descript |
11 หน้า |
---|
|
CONTENT
มูลค่าการซื้อขายผ่านร้านค้าปลีกแบบ Modern trade -- สำรวจพฤติกรรมใช้จ่ายในศูนย์การค้า -- ตารางประเภทสินค้า 10 อันดับในซูเปอร์มาร์เก็ตที่ซื้อบ่อยจำแนกตามอายุ -- พลิกโฉฒหน้าศูนย์การค้า ใช้ "New Concept Zone" เป็นแม่เหล็กดึงลูกค้า -- เจาะกลยุทธ์ศูนย์การค้ากลางเมืองมุ่ง Entertainment concept -- เกษาพลาซ่า จับกลุ่มไฮคลาส -- MBK แหล่งวัยรุ่นอวดโฉมรับศตวรรษใหม่-- จินตนาการไร้ขีดจำกัดที่ สยามเซ็นเตอร์-ดิสคัฟเวอรี่ -- ฟิวเจอร์พาร์คทุ่ม 70 ล้าน ผุด Future planet -- จับดาสนามรบตะวันออก ซีคอน-เสรีเซ็นเตอร์มาแรงไม่แพ้กัน -- มูวี่วอล์ค แนวธุรกิจพันธ์ใหม่
SUBJECT
-
ศูนย์การค้า
-
|
ห้างสรรพสินค้า
-
|
พฤติกรรมผู้บริโภค
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Sasin Library | Pamphlet 0535 2543 |
CHECK SHELVES
|