Titleหลักการตลาด = Principles of Marketing / ศิริวรรณ เสรีรัตน์ ... [และคนอื่นๆ]
Imprint กรุงเทพฯ : Diamond in business world, 2543
Descript 199 หน้า : ภาพประกอบ ; 27 ซม

CONTENT

ลักษณะทั่วไปของการตลาด -- ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- การบริหารการตลาด -- การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด -- ผลิตภัณฑ์ -- ราคา -- การจัดจำหน่าย -- การส่งเสริมการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. ราคา
  3. การจัดการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ศ486ห 2543 CHECK SHELVES