| Author | คอตเลอร์, ฟิลิป |
|---|
| Title | การตลาดสำหรับนักปฎิบัติ = Kotler on marketing : how to create, win, and dominate markets / ฟิลิป คอตเลอร์ ; สายฟ้า พลวายุ, แปลและเรียบเรียง |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : พิมพ์ดี, 2542 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
|---|
| Descript |
415 หน้า ; 21 ซม |
|---|
|
CONTENT
ตอนที่1: การตลาดกลยุทธ์ -- ตอนที่2: การตลาดยุทธวิธี -- ตอนที่3: การตลาดบริหาร -- ตอนที่4: การตลาดเชิงการเปลี่ยนแปลง
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การจัดการตลาด
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Chula Business School Library | 658.8 ค183กต 2542 |
CHECK SHELVES
|
| Chula Business School Library | 658.8 ค183กต 2542 |
CHECK SHELVES
|
| Chula Business School Library | 658.8 ค183กต 2542 |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (4th Floor) | 658.8 ค451ก |
CHECK SHELVES
|
| Communication Arts Library | 658.8 ค451ก |
CHECK SHELVES
|
| Law Library (4th Floor) | HF5415.13 ค183ก 2542 |
CHECK SHELVES
|