Authorศิริวรรณ เสรีรัตน์
Titleพฤติกรรมผู้บริโภค ฉบับสมบูรณ์ / ศิริวรรณ เสรีรัตน์
Imprint กรุงเทพฯ : พัฒนาศึกษา, 2538
Descript 470 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค -- ปัจจัยภายในของผู้บริโภค (ปัจจัยด้านจิตวิทยา) และการประยุกต์ใช้ทางการตลาด -- ปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมภายนอกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค (ปัจจัยด้านสังคมและวัฒนธรรม) และการประยุกต์ใช้ทางการตลาด -- ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อ


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. ผู้บริโภค
  3. การจัดซื้อ

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)640.73 ศ486พ CHECK SHELVES
Chula Business School Library640.73 ศ486พ 2538 CHECK SHELVES