Authorนงลักษณ์ พงศ์พิสุทธิ์
Titleผลของการวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาทางโทรทัศน์ของผู้ใหญ่ ที่มีต่อการเลือกชนิดอาหารของเด็ก / นงลักษณ์ พงศ์พิสุทธิ์ = Effects of an adult criticism of goods advertised on television upon children's choice of food / Nongluk Pongpisuth
Imprint 2529
Connect tohttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/35405
Descript ก-ด, 89 แผ่น : ภาพประกอบ, แผนภูมิ

SUBJECT

  1. โทรทัศน์กับเด็ก -- ไทย
  2. โฆษณาทางโทรทัศน์กับเด็ก -- ไทย
  3. จิตวิทยาการเรียนรู้
  4. เด็ก -- การดำเนินชีวิต