Titleหลักการตลาด / เรียบเรียงโดย ปรียา วอนขอพร ... [และคนอื่น ๆ]
Imprint [กรุงเทพฯ] : โรงพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2527
Edition พิมพ์คร้งที่ 2 แก้ไข
Descript 431 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

การตลาด ผลิตภัณฑ์ สินค้า -- ราคา วิจัยการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collectionพศ 15 001902 2527LIB USE ONLY
Communication Arts Library658.8 ป17หCHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ป17หCHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ป17หCHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ป17หCHECK SHELVES
Veterinary Science LibraryHF5415 .ป493ล 2527CHECK SHELVES