function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
สร้างแบรนด์อสังหาฯด้วย "ไวน์" = REal estate & wine
โดย วิศรุต ปัญญาภิญโญผล
เป็นหนังสือที่เขียนด้วยสำนวนอ่านเล่น อ่านง่ายเข้าใจง่าย แต่ให้อรรถรสและความรู้ที่ทันสมัย เหมือนการรับประทานอาหารคู่กับไวน์ ถ้าเป็นเรื่องอสังหาริมทรัพย์อย่างเดียวก็เหมือนการทานเนื้อสเต็กวากิวย่างพอดีๆ หอมกรุ่น นุ่มลิ้น แต่นั่นก็เป็นเพียงสิ่งที่คุ้นเคย ไม่พิเศษอะไร เคี้ยวคำต่อๆ ไปรังแต่จะเหนอะหนะด้วยโปรตีนและไขมันที่ไปเคลือบต่อมชิวหาให้ทื่อ ด้านชาด้อยรสชาติลงไปทุกที แต่อ่านหนังสือเล่มนี้เหมือนมีไวน์แดงเนื้อหนาเนียนนุ่มมาจิบกลั้วเป็นซอสที่ 2 แทรกซึมเข้า เคลือบกลืนในทุกอณูของเนื้อ กระตุ้นต่อมรับรสให้โหยหาคำต่อๆ ไปจนหมดจาน คนอ่านที่ยังไม่รู้เรื่องไวน์ก็จะอยากรู้เรื่องไวน์ คนอ่านที่ยังเฉยๆ กับไวน์ก็จะรักไวน์ ส่วนคนที่รักไวน์อยู่แล้วจะเกิดไอเดียว่าจะสร้างมูลค่าให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้วยไวน์ได้อย่างไร
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “วันไวน์แห่งชาติ (25 พฤษภาคม)” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (5th Floor) | 333.33 ว752ส 2560 | CHECK SHELVES |
Central Library (5th Floor) | 333.33 ว752ส 2560 | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 333.33 ว752ส 2560 | CHECK SHELVES |