function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home  /  OAR Recommended Books


ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ

ทำงานสำเร็จได้ก่อนเดดไลน์เสมอ

ไม่ว่าจะมืออาชีพที่ขยันตรงต่อเวลา หรือพวกผัดวันประพรุ่ง ต่างก็กลัว “เดดไลน์” กันทั้งนั้น แต่ทำอย่างไรให้เดดไลน์ผลักดันความสร้างสรรค์และประสิทธิภาพได้ ไม่ว่าคุณจะกำลังปั้นโปรเจ็กต์ชิ้นโบแดง หรือแค่ทำตามเช็กลิสต์สิ่งที่ต้องทำประจำวันให้เสร็จ เวลาที่เดินจ้ำอ้าวไม่หยุดนั้นปั่นป่วนประสาท ในฐานะคอลัมนิสต์และบรรณาธิการ คริสโตเฟอร์ ค็อกซ์ เห็นนักเขียนพลาดเดดไลน์กันนับครั้งถ้วน ความลับของการตรงต่อเวลาคืออะไรกันแน่ ? The Deadline Effect ใช้กรณีศึกษาของ 9 บริษัทจากหลายแวดวง ที่สามารถบรรลุเดดไลน์ที่สำคัญคอขาดบาดตาย ในขณะที่มืออาชีพเล่านั้นยังมีสมาธิแนวแน่ โปรดักทีฟ และความคิดสร้างสรรค์บรรเจิด ไม่ว่าคุณจะเปิดตัวธุรกิจใหม่ เกิดวิกฤติใหญ่ที่ต้องรีบจัดการให้ยุติ หรือต้องผลิตสินค้าให้ทันเวลา มาเรียนรู้แง่มุมจิตวิทยาของเดดไลน์ กลยุทธ์จัดการลูกค้าและทีม และเทคนิคใช้เดดไลน์สร้างผลลัพธ์ที่ทันการณ์ และยอดเยี่ยมยิ่งกว่า

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “วิถีคนสำเร็จ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)650.11 ค183ท 2565CHECK SHELVES



Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram