function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home  /  OAR Recommended Books


วิธีรอดพ้นจากคนเป็นพิษ

วิธีรอดพ้นจากคนเป็นพิษ

คนเป็นพิษที่น่ากลัวที่สุดที่เรียกกันว่า Psychopaths พวกเขาคือตัวอันตราย วายร้ายแผนสูงที่ทำร้ายคนอื่นอย่างแนบเนียน คนพวกนี้อาจมีเสน่ห์ดึงดูดและน่าเข้าหา แต่จริงๆ แล้วคือ คนเห็นแก่ตัวไร้ซึ่งความเมตตาต่อผู้อื่น ที่ใช้ความพยายามทั้งหมดควบคุมบงการคนอื่นเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง และดูดพลังคนอื่นๆ อย่างแนบเนียน จนบางคนชีวิตพังโดยไม่รู้ตัว จากผลงานโด่งดังอย่าง Surrounded by Idiots นี่เป็นอีกหนึ่งผลงานระดับ International Bestseller ของโธมัส เอริคสัน ที่ใช้ระบบ 4 สีอันเรียบง่าย มาอธิบายคนสี่แบบ ทั้งฝั่งของคนเป็นพิษ vs ฝั่งที่เป็นเหยื่อ ช่วยชี้แนะคนที่ตกอยู่ในวงล้อมของคนเป็นพิษ ให้รู้จักประเมินสถานการณ์ แยกให้ออกตัวว่าคนเป็นพิษแบบไหนของจริง ของปลอม รู้จุดแข็ง-จุดอ่อนของตัวเอง เพื่อที่จะรู้จักปกป้องตัวเอง หรือกระทั่งตั้งรับให้ดีเสียก่อนจะตกเป็นเหยื่อ ใช้ได้ทั้งในธุรกิจและในชีวิตส่วนตัว

คนเป็นพิษ พวกวายร้ายแผนสูงที่ทำร้ายคนอื่นอย่างแนบเนียนนั้นมีอยู่ทุกที่ มาเรียนรู้วิธีจับคนพวกนี้ให้อยู่หมัด พร้อมปิดจุดอ่อนของตัวคุณ แล้วคุณจะอยู่รอดปลอดภัย ไม่ต้องประสาทเสีย อีกผลงาน International Bestseller จากผู้เขียน "วิธีเอาตัวรอดในวงล้อมคนงี่เง่า"

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)158.2 อ913ว 2565CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)158.2 อ913ว 2565CHECK SHELVES



Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram