function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home  /  OAR Recommended Books


The promise keeper คนประสบความสำเร็จ คือ นักรักษาสัญญา

The promise keeper คนประสบความสำเร็จ คือ นักรักษาสัญญา

“True trust is built through tests, not time” นี่คือสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จาการผ่านหลายบททดสอบของชีวิตและจากการพบเจอผู้คนหลากหลายในชีวิต หนึ่งในคนเหล่านั้นที่มีความสำคัญต่อชีวิตผมคือพี่นินอยครับ...ผมรู้จักเขาได้ไม่นาน แต่เขาคือคนที่ผ่านบททดสอบของชีวิตทั้งเล็กและใหญ่ ความเป็น “นักรักษาสัญญา” ของเขาคือหนึ่งในคุณสมบัติที่หายากที่สุดในมนุษย์ แต่สำคัญที่สุดสำหรับมนุษย์ที่ปรารถนาความสำเร็จ จะดีแค่ไหน หากคุณจะสามารถเป็นนักรักษาสัญญาได้เช่นเดียวกัน และจะดีแค่ไหนหากวิธีการที่จะเป็นคนนั้นได้อยู่ในมือคุณแล้ว ขอเชิญเปิดอ่านและปฏิบัติตาม ชีวิตแห่งคุณค่าและความสำเร็จจะเป็นของคุณอย่างแน่นอน... (คำนิยม: ขุนเขา สินธุเสน เขจรบุตร)

หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนนำเสนอเนื้อหา 3 ตอน

ตอนที่ 1 สร้างผู้นำและสร้างธุรกิจ (Leadership & Business) – สร้างนิสัยความเป็นผู้นำ มุมมองความสำเร็จ การเขียนเป้าหมาย เหตุผลที่ไม่ยอมแพ้ 9 บทเรียนในการสร้างธุรกิจ สร้างธุรกิจและการลงทุนด้วย GPS Mindset ที่ถูกต้อง...

ตอนที่ 2 สร้างทีม (Team Building) – การปรับตัวเพื่อทำงานเป็นทีม เข้าใจตัวเองเท่ากับเข้าใจคนอื่น กำจัดความขัดแย้ง กับดักความสำเร็จ ชนะไปด้วยกัน ชัยชนะสูงสุด...

ตอนที่ 3 สร้างตัวเอง (Habit Changing / Mindset / Character) - เปลี่ยนแปลงนิสัย เอาชนะนิสัยเก่า (Habit Changing) แนวคิดที่ถูกต้อง จิตใจหนักแน่น (Growth Mindset) สร้างตัวตนที่สมบูรณ์ (Ultimate Character)...

และ วัคซีนชีวิตจากลิ้นชักความคิด

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ความสำเร็จ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)158.1 ร355พ 2563DUE 15-05-24
Central Library (5th Floor)158.1 ร355พ 2563CHECK SHELVES



Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram