function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home  /  OAR Recommended Books


เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมรอบด้าน แล้วจักรวาลจะเป็นของคุณ (Willpower Doesn't Work: Discover the Hidden Keys to Success)

เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมรอบด้าน แล้วจักรวาลจะเป็นของคุณ (Willpower Doesn't Work: Discover the Hidden Keys to Success)

... กุญแจของความสำเร็จไม่ใช่เพียงพลังใจของคุณอย่างเดียว สิ่งสำคัญคือการเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมรอบตัวให้เอื้ออำนวยต่อเป้าหมายของคุณ สิ่งแวดล้อมไม่ใช่เพียงข้าวของหรือสถานที่ที่รายล้อม แต่รวมถึงพฤติกรรม ทัศนคติ บุคคลแวดล้อม และแม้กระทั่งตารางเวลาของคุณ พลังใจเป็นเรื่องสำคัญ คุณต้องมีพลังใจเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ให้ตัวเอง แต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณรู้แนวทางการสร้างบริบทสิ่งแวดล้อมที่จะช่วยนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอนกว่าและรวดเร็วกว่า อย่าเอาแต่เฝ้ารอโอกาส จงปรับและแก้ไขสิ่งแวดล้อมอยู่รอบตัว... (ปกหลัง)

หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียน Benjamin Hardy เสนอวิธีพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จ โดยเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมรอบตัว ผ่านเนื้อหา 3 ตอน 14 บท พร้อมบทสรุป

ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมหล่อหลอมคุณ - วีรบุรุษทุกคนคือผลผลิตของสถานการณ์ สภาพแวดล้อมหล่อหลอม คุณอย่างไร สภาพแวดล้อมที่ "อุดมสมบูรณ์" สองประเภท

ตอนที่ 2 ทำอย่างไรพลังใจจึงจะไม่สำคัญ - เริ่มต้นชีวิตใหม่ กำหนดสภาพแวดล้อมอันเหมาะสม กำจัดทุกอย่างที่ขัดต่อการตัดสินใจของคุณ เปลี่ยนตัวเลือกโดยปริยาย สร้างตัวกระตุ้นเพื่อป้องกันการทำลายตัวเอง

ตอนที่ 3 การใช้ประโยชน์จากสิ่งแวดล้อมเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและบรรลุผลสำเร็จ – ฝังปัจจัยบังคับลงในสภาพแวดล้อมของคุณ มากกว่าความตั้งใจที่ดี เติบโตสู่เป้าหมาย สลับสภาพแวดล้อมของคุณ ตามหาการร่วมมือกันที่ไมเคยมีมาก่อน อย่าลืมว่าคุณมาจากไหน

บทสรุป ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน คุณก็เปลี่ยนแปลงได้

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ความสำเร็จ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน 0


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)158.1 ฮ352ป 2562DUE 30-05-24
Central Library (5th Floor)158.1 ฮ352ป 2562CHECK SHELVES



Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram