function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home  /  OAR Recommended Books


Inbound marketing : การตลาดแบบแรงดึงดูด

Inbound marketing : การตลาดแบบแรงดึงดูด

… การตลาดที่ดีนั้นไม่ใช่แค่เรื่องของการทำให้คนเห็นมาก ๆ บ่อย ๆ หรือมีโปรโมชั่นแรง ๆ ที่จูงใจ แต่เป็นการทำให้คนรู้จักอย่างเป็นธรรมชาติและไว้เนื้อเชื่อใจ… (คำนำ)

... Inbound Marketing คือการเปลี่ยนจาก คนแปลกหน้า (Stranger) ให้กลายเป็น ผู้เข้าชม (Visitor) ด้วยคอนเทนต์ที่มีคุณค่าและประโยชน์ จากนั้นก็เปลี่ยนพวกเขาให้เป็น ลูกค้ามุ่งหวัง (Lead) และฟูมฟักจนเปลี่ยนสถานะเป็น ลูกค้า (Customer) สุดท้ายคือ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าจนเปลี่ยนสถานะเป็น ผู้ชื่นชอบแบรนด์ (Promotor) และจะช่วยดึงลูกค้าใหม่ ๆ มาให้… (บทนำ)

หนังสือที่ผู้เขียนนำเสนอให้รู้จัก Inbound Marketing และ 50 เคล็ดวิชา อาทิ Inbound Marketing เป็นเรื่องของทุกคน รู้จักเขาให้ดี-รบกี่ทีก็ชนะ จะตั้งเป้าหมายทั้งที-ต้องตั้งให้ชาญฉลาด เว็บไซต์คือบ้านอันอบอุ่น คอนเทนต์(ไม่)จำเป็นต้องอินเทรนด์ ข้อมูลคือพลังและอำนาจ เปลี่ยนโปรชัวร์เป็น Landing Page รู้จัก CRM ใคร ๆ ก็ซื้อหนังสือจากปก การออกแบบประสบการณ์คือแรงดึงดูดอย่างหนึ่ง จะดึงดูดคนได้ต้องรู้จักบริบท ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่เป็นพระเอก สวมบทบาทนักิวิจัยตลาดบนโลกออนไลน์ ความสำคัญของการทำ Analytics คุณเป็นคนขายแซนวิชแบบไหน Content Matrix Persona ของคุณครบหรือยัง ปริมาณและคุณภาพ เปิดเผยและโปร่งใส-ความจริงใจจะช่วยดึงดูดคนที่ใช่เข้ามาหา จงคิดและทำเสมือนเป็นสื่อ หยดน้ำลงหินที่แข็งให้อ่อนลง ดูแลแฟนปัจจุบันดีกว่าหาแฟนใหม่ เลือกอาวุธที่ใช่ใช้กับงานให้ถูก จอมยุทธ์ที่ดีไม่ยึดติดกระบวนท่า…

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ การตลาดยุคดิจิทัล ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2563


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ส722อ 2562CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส722อ 2562CHECK SHELVES



Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram