function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home  /  OAR Recommended Books


ไม่มีความรักครั้งไหนที่สูญเปล่า (Love Never Fails)

ไม่มีความรักครั้งไหนที่สูญเปล่า (Love Never Fails)

หนังสือที่ผู้เขียนรวบรวมบทความของผู้เขียนที่ตีพิมพ์ใน a day Bulletin และบางบทที่เขียนขึ้นใหม่ เพื่อให้ผู้อ่านมีความรักความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น เนื้อหาแต่ละบท อาทิ คนเราใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะรู้สึกชอบคนคนหนึ่ง ทำอย่างไรจะตัดใจจากแฟนที่เพิ่งเลิกกันได้สำเร็จ การที่เราไม่ให้อภัยใครคนหนึ่งทำให้เรารักใครคนอื่นอย่างเต็มหัวใจไม่ได้ ความเจ็บปวดเป็นสิ่งจำเป็นต่อความรัก เอ๊ะ! เธอคิดเหมือนกันหรือเปล่า เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลงพระเจ้าจะเปิดบ้านใหม่ให้เสมอและความรักก็เช่นกัน ว่าด้วยการส่องเฟซบุ๊ค ส่องไอจีคนที่คนที่เราแอบชอบ เมื่อตกหลุมรักคนพูดหวาน ๆ ไม่เป็น กลัวความรัก มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน ดีร้ายอย่างไรกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน 4 หลักคิดจีบอย่างไรให้ได้ผล รอแล้วได้อะไร ประโยชน์ของการอดทนรอในเรื่องความรักความสัมพันธ์ ทำไมคนเรามักมองคนที่แอบชอบในแง่ดีเกินไป รักให้แฮปปี้ Fantasy Bond - แค่คบกันแต่ฉันไม่ได้รักเธอ 4 เกณฑ์ไว้ดูคนเจอะแบบนี้จะได้คบกันนาน ๆ แค่บังเอิญหรือพรหมลิขิต เหตุผลที่คนไม่ได้อยากได้เพื่อนมาเป็นแฟน อยากเลิกรอใครคนหนึ่งได้สำเร็จต้องทำไงบ้าง จีบไม่ได้แปลว่ารักเสมอไป สิ่งที่ทำให้เราเป็นมือที่สามโดยไม่ตั้งใจ เรียนรู้จากการเป็นแฟนคลับเพื่อเป็นแฟนที่ดี รู้ใจในวันที่สายไปแล้วให้ข้อคิดอะไรได้บ้าง ทัศนคติอะไรบ้างถ้ามีทำให้ชีวิตดีขึ้น ทะเลาะกับแฟนแบบไหนที่ทำให้ไม่เลิกกัน โรแมนติคเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ยิ่งใหญ่ งอน ๆ ง้อ ๆ เรื่องเล็ก ๆ ที่ไม่เคยเล็ก...

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ความรัก” จัดแนะนำ ชั้น 2 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน กุมภาพันธ์ 2563


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)177.7 ส733ม 2561CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)177.7 ส733ม 2561CHECK SHELVES



Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram