function hideloginbutton() { if (window.location.href.indexOf("chula.idm.oclc.org") > -1) { document.getElementById("linkl").style.display = "none"; document.getElementById("linklo").style.display = "block"; } }
Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home  /  OAR Recommended Books


Joy, Inc. บรรษัทเปี่ยมสุข  (Joy, Inc. : how we built a workplace people love)

Joy, Inc. บรรษัทเปี่ยมสุข (Joy, Inc. : how we built a workplace people love)

... Joy, Inc. บรรษัทเปี่ยมสุข เป็นหนังสือที่กลั่นจากประสบการณ์การทดลองและลงมือปฏิบัติ จนได้ผลลัพธ์ออกมาเป็น เมนโล อินโนเวชันส์ (Menlo Innovations) บริษัทซอฟต์แวร์ซึ่งเป็นองค์กรแห่งการทำงานอันเบิกบานเปี่ยมสุข การันตีด้วยรางวัลด้านวัฒนธรรมองค์กรจากหลากหลายแห่ง และเป็นต้นแบบด้านวัฒนธรรมองค์กรให้กับบริษัทน้อยใหญ่มากมาย หากคุณกำลังคิดว่า ความสำเร็จดังกล่าวต้องอาศัยกระบวนการอันซับซ้อน หรือทรัพยากรและเม็ดเงินจำนวนมหาศาล ลืมความคิดเหล่านี้ไปได้เลย วิธีการปฏิบัติและลงมือทำที่เมนโลนั้นเรียบง่ายและไม่จำเป็นต้องเริ่มด้วยการลงทุนก้อนโตใด ๆ เป็นการลงมือทำที่พร้อมให้ทุกองค์กรสามารถหยิบยกไปทดลองทำตาม เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงและเดินเข้าใกล้ความเบิกบานและความเปี่ยมสุขไปทีละเล็กละน้อยในทุก ๆ วัน... (คำนำ)

ผู้เขียน ริชาร์ด เชอริดาน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Menlo Innovations ได้บอกเล่าเรื่องราวและวิธีที่ Menlo สร้างวัฒนธรรมให้เป็นองค์กรแสนสุข เบิกบาน สร้างพลังในการทำงาน อาทิ ทำไมต้องเป็นความเบิกบาน การเดินทางสู่ความเบิกบาน พื้นที่และเสียงรบกวน อิสระที่จะเรียนรู้ การพูดคุย แบบแผน และสิ่งประดิษฐ์ พลังแห่งการเฝ้าสังเกต ต่อสู้กับความกลัวและโอบรับความเปลี่ยนแปลง สร้างผู้นำไม่ใช่เจ้านาย ดับความวุ่นวายและกำจัดความคลุมเครือ ความยั่งยืนและความยืดหยุ่น ความรับผิดชอบและผลลัพธ์ ความเชื่อมโยง ก้าวสู่ความเบิกบาน แรงบันดาลใจ...

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “สารพัดวิธีสร้างสุข” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน มกราคม 2563


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.314 ช725จ 2562CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.314 ช725จ 2562CHECK SHELVES



Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram