คำถามและข้อเสนอแนะ ศูนย์วิทยทรัพยากร ประจำเดือน มกราคม 2555

ประกาศ ณ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2555

กำลังใจจากผู้รับบริการ      เจ้าหน้าที่เอาใจใส่บริการดีมาก

คำตอบ     ขอขอบคุณที่ให้กำลังใจในการทำงานค่ะ

กำลังใจจากผู้รับบริการ     สภาพกว้างขวาง โปร่งใสมาก พนักงานทุกคนที่สอบถามข้อมูลพร้อมที่จะให้ข้อมูลตามความต้องการของผู้ใช้ ควรเน้นเรื่องเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของจุฬาฯ  ให้คงสืบไปชั่วลูกชั่วหลาน เพราะเป็นสิ่งที่สั่งสมมาตั้งแต่บรรพบุรุษ

คำตอบ     ขอขอบคุณที่แสดงความชื่นชมรวมทั้งให้กำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน  ทางศูนย์จะพยายามรักษาเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของจุฬาฯ เอาไว้ค่ะ

 

 

ประกาศ ณ วันที่ 17 มกราคม 2555

คำถาม     มีหนังสือหลายเล่มที่มีใน search แต่ไม่มีในชั้น แต่ก็มีอีกหลายเล่มที่มีในชั้น ไม่มีใน search

คำตอบ     รบกวนขอข้อมูลของตัวเล่มหรือรายการที่ค้นได้ดังกล่าว เพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเกิดจากปัญหาอะไร
จากข้อคิดเห็น ได้มีการวางแผนสำรวจทรัพยากรสารสนเทศเพื่อให้ข้อมูลทรัพยากรที่มีอยู่ในห้อง สมุดถูกต้อง และสะดวกในการเข้าถึง นอกจากนี้หากผู้รับบริการต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อใช้บริการช่วยค้น หาตัวเล่มที่เคาน์เตอร์บริการชั้น 1 ค่ะ

 

คำถาม     หนังสือใหม่มีความล่าช้าในการจัดขึ้นชั้น บางเล่มขึ้น copy มานานมากแล้วก็ยังไม่ขึ้นชั้น

คำตอบ     กรณีที่ผู้รับบริการต้องการยืมหนังสือใหม่เล่มใดที่ยังไม่ขึ้นชั้น สามารถใช้บริการผ่านช่องทางทรัพยากรสารสนเทศเร่งด่วนได้ ทางศูนย์ฯ จะดำเนินการให้ภายใน 3 วันทำการ

 

คำถาม     บรรณารักษ์ในชั้น 4 ทำเสียงดังและพูดจาด้วยท่าทีไร้มารยาทต่อผู้อื่น (ขอบคุณบรรณารักษ์บางท่านที่พูดจาดีและยิ้มแย้ม)

คำตอบ     ได้หาแนวทางพัฒนาปรับปรุงการให้บริการโดยส่งเสริมบุคลากรให้เข้าอบรมใน เรื่อง จิตบริการ และจัดหมุนเวียนรวมทั้งเพิ่มจำนวนผู้ปฏิบัติงานที่จะช่วยเหลือในช่วงที่ มีการใช้สูงเพื่อ ดูแลผู้รับบริการได้ดียิ่งขึ้น

ขอขอบคุณในการใช้บริการและข้อคิดเห็นเพื่อการพัฒนางานค่ะ

 

คำถาม     ที่ห้องวิทยานิพนธ์ พนักงานไม่สุภาพ ไม่ตั้งใจบริการ พูดจาแย่มากค่ะ

คำตอบ     ได้มีการหมุนเวียนผู้ปฏิบัติงาน และเพิ่มจำนวนผู้ปฏิบัติงานที่จะช่วยเหลือในช่วงที่มีการใช้สูงเพื่อให้ ดูแลผู้รับบริการได้ดียิ่งขึ้น

ขอขอบคุณในการใช้บริการและข้อคิดเห็นเพื่อการพัฒนางานค่ะ