คำถามและข้อเสนอแนะ ศูนย์วิทยทรัพยากร ประจำเดือน ธันวาคม 2554

ประกาศ ณ วันที่ 17 มกราคม 2555

คำถาม     ควรปรับปรุงบริการยืม-คืนวิทยานิพนธ์ (จนท ที่ให้บริการ) น้ำเสียงและกิริยาท่าทาง เนื่องจากผู้มาใช้บริการมีหลากหลาย และหลายคนไม่เคยมาใช้บริการ เพิ่งมาเป็นครั้งแรกหรือเคยมาเมื่อครั้งเป็นนิสิตที่เป็นเวลานานมาแล้ว (กว่า 30 ปี) ไม่ใช่คิดแต่เพียงว่าฉันทำหน้าที่เพียงแค่ยืมคืน เรื่องอื่นไม่สนใจให้ไปถามที่บริการสืบค้นข้างล่าง เพราะบุคคลย่อมสะท้อนถึงคุณภาพโดยรวมขององค์กร

คำตอบ     ศูนย์จัดการฯ ต้องขออภัยในการมาใช้บริการซึ่งความคิดเห็นของท่านทางหน่วยงานจะนำไปปรับ ปรุงแก้ไขคุณภาพบริการให้เป็นการบริการด้วยใจ
และหาแนวทางพัฒนาบุคลากรในด้านจิตบริการให้ดียิ่งขึ้น

ขอขอบคุณในความคิดเห็นที่สะท้อนเพื่อการปรับปรุงคุณภาพบริการค่ะ