สำนักงานวิทยทรัพยากร หอสมุดกลาง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

“Sell Your Haunted House นายหน้าล่าท้าผี” ซีรีส์เกาหลีที่ผสมผสานความคอมเมดี้ แฟนตาซี และสยองขวัญได้อย่างลงตัว!!


หอสมุดกลาง จุฬาฯ และ MONOMAX ขอเสนอ “Sell Your Haunted House นายหน้าล่าท้าผี” นำแสดงโดยนางเอกสาวสวยมากความสามารถ "จางนารา" และไอดอลหนุ่มหล่อ "จองยงฮวา CNBLUE"
เรื่องราวของ ฮงจีอา (จางนารา) หญิงสาวที่มีนิสัยเย็นชาและมีความสามารถในการปราบวิญญาณ เธอเป็นเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการซื้อขายบ้านแต่ต้องเป็นบ้านที่มีผีสิงเท่านั้น! เพราะฮงจีอาจะใช้ความสามารถในการทำพิธีขับไล่ดวงวิญญาณร้าย โดยในการทำพิธีทุกครั้ง ก็จะต้องมีคนทรงพิธีถึงจะเสร็จสมบูรณ์ ในระหว่างที่ฮงจีอากำลังทำพิธีขับไล่ดวงวิญญาณเธอก็ได้พบกับ โออินบอม (จองยงฮวา) นักต้มตุ๋นที่อ้างว่าตนเองเป็นผู้เชี่ยวชาญในการขับไล่ผี แต่ในไม่ช้าฮงจีอาก็พบว่านักต้มตุ๋นคนนี้มีพลังจิตที่แกร่งกล้า และเหมาะจะเป็นคนทรงที่ช่วยให้เธอส่งวิญญาณของแม่ไปสู่สุคติได้ โออินบอมสงสัยว่าการเสียชีวิตของแม่ฮงจีอา เมื่อ 20 ปีก่อน น่าจะเกี่ยวข้องกับการตายของคุณอาเขาเช่นกัน โออินบอมจึงตกลงทำงานร่วมกับฮงจีอาเพื่อสืบหาสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมด

เมื่อทั้งสองได้มาร่วมมือกันเพื่อสืบหาสาเหตุของเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัว ปมในอดีตของทั้งสองจึงเริ่มเปิดเผยขึ้นทีละน้อย

สามารถรับชม Sell Your Haunted House นายหน้าล่าท้าผี พากย์ไทย-ซับไทย ได้แล้ววันนี้
ที่ Media & Entertainment Corner ชั้น 3 หอสมุดกลาง จุฬา และทาง MONOMAX ✨ https://bit.ly/3YPQAd7

Updated by Tinnakorn Chatchaval

Date: 12 January 2023

views 231