สำนักงานวิทยทรัพยากร หอสมุดกลาง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

“Court Lady ลำนำรักแห่งฉางอัน”


“Court Lady ลำนำรักแห่งฉางอัน”
ซีรีส์มาแรงแห่งยุค
ที่กวาดกระแสจากผู้ชมไปได้อย่างล้นหลาม!

MONOMAX ขอแนะนำซีรีส์แนวย้อนยุคอิงประวัติศาตร์จีนช่วงราชวงศ์ถัง ที่ติดอันดับในใจใครหลาย ๆ คน มาให้รับชมกันอย่างจุใจ!

"Court Lady ลำนำรักแห่งฉางอัน" ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ ดัดแปลงจากนิยายของนักเขียน 'เฟิงน่ง' ที่ในครั้งนี้เธอรับหน้าที่เขียนบทซีรีส์ด้วยตัวเอง เรื่องราวเริ่มต้นที่เมืองฉางอัน "เซิ่งฉู่มู่" (สวีข่าย) บุตรชายคนโตของอดีตแม่ทัพใหญ่ตระกูลเซิ่ง เป็นคุณชายรูปงามมีนิสัยเจ้าชู้ ชื่นชอบการไปเที่ยวหอนางโลม ใช้ชีวิตสุขสบาย เสเพล ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แต่เมื่อเซิ่งฉู่มู่ได้เดินทางไปยังเมืองกวางโจว เขาก็ได้ตกหลุมรัก "ฟู่โหรว" (หลี่อี้ถง) ลูกสาวคนรองตระกูลโรงย้อมผ้าเข้าอย่างจัง ด้วยความที่เธอเป็นสาวงามอันดับหนึ่งในกวางโจว แถมยังเฉลียวฉลาด และมีความสามารถด้านงานเย็บปักถักร้อย และก็เป็นฟู่โหรวนี่เองที่เป็นคนจุดประกายความคิดให้เซิ่งฉู่มู่ได้มองเห็นข้อบกพร่องของตัวเอง และพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เก่งขึ้นในทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ การทำศึก ความรู้การศึกษา เพื่อให้ตัวเองคู่ควรกับความรักของฟู่โหรวและจะได้แต่งงานกับเธอ แต่เส้นทางความรักก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อฟู่โหรวถูกเรียกเข้าวังให้ไปทำงานที่กองพระภูษา ส่วนตัวของเขาเองก็ต้องไปออกศึกในฐานะรองแม่ทัพ ทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันฝ่าฟันอุปสรรคและการแก่งแย่งชิงดี เพื่อที่จะได้ครองรักกันดั่งใจปรารถนา

เมื่อความรักทำให้คุณชายเสเพลก้าวสู่การเป็นรองแม่ทัพผู้องอาจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป จะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามกันได้ที่ MONOMAX

สามารถรับชม Court Lady ลำนำรักแห่งฉางอัน พากย์ไทย-ซับไทย ได้แล้ววันนี้ที่ MONOMAX ✨ และที่ Media & Entertainment Corner ชั้น 3 หอสมุดกลาง จุฬา

คลิกเลย >> https://bit.ly/3SvvXyS

#CourtLady #ลำนำรักแห่งฉางอัน
#MONOMAX #โมโนแมกซ์
#ดูอะไรดีที่MONOMAX
#ซีรีส์จีน #ซีรีส์จีนพากย์ไทย

Updated by Natchapat Thasirisub

Date: 6 October 2022

views 260