Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleคิดใหม่สู่อาเซียน : เปลี่ยนวิธีคิด...พิชิตตลาด AEC = Think new ASEAN ! Rethinking marketing towards ASEAN Economic Community / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya and Hooi Den Huan ; แปลและเรียบเรียง : ผุสดี พลสารัมย์ และ ภาณุชาติ บุณยเกียรติ
Imprintกรุงเทพฯ : แมคกรอ-ฮิล เอดูเคชั่น, [2558]
Descript 279 หน้า : แผนภูมิ ; 23 ซม

CONTENT

ภูมิทัศน์ทางธุรกิจใหม่ของอาเซียน : ผลกระทบของ ICT ต่ออาเซียน -- ผลกระทบของโลกาภิวัตน์ต่ออาเซียน -- อนาคตทางการตลาดของอาเซียน -- การแข่งขันเพื่อให้ได้ลูกค้าในอาเซียน -- ชัยชนะในอาเซียนใหม่ : แชมป์ท้องถิ่น -- แชมป์ท้องถิ่นกำลังขยายตลาดในอาเซียน -- บริษัทข้ามชาติกำลังมุ่งสู่ตลาดอาเซียน -- ตลาดอาเซียนในทางปฏิบัติ : วิสัยทัศน์อาเซียน ปฏิบัติการท้องถิ่น -- ค่านิยมระดับโลก กลยุทธ์ระดับอาเซียน ยุทธวิธีท้องถิ่น


SUBJECT

  1. องค์กรธุรกิจ -- เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  2. ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด -- เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  3. การตลาด -- เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  4. ASEAN
  5. marketing

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.800959 ค183ค 2558 CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 90497 CHECK SHELVES
Political Science Library658.827 ค183คม CHECK SHELVES
Political Science Library658.827 ค183คม CHECK SHELVES
Political Science Library658.827 ค183คม CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.800959 ค183ค 2558 CHECK SHELVES