Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleการบริหารการตลาด = Harvard business review on reinventing your marketin / โดย Philip Kotler & Theodore Levitt ; ณัฐยา สินตระการผล ผู้แปล
Imprint กรุงเทพฯ : เอ็กซ์เปอร์เน็ท, 2557
Descript 330 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.

CONTENT

การตลาดจากมุมมองใหม่ -- การใช้ประโยชน์จากการตลาดให้เต็มศักยภาพ -- การตลาดที่มีมุมมองคับแคบ -- การตลาดที่ไม่ถูกวิธี -- การประเมินแบรนด์ -- ระบบเศรษฐกิจที่เพศหญิงมีอิทธิพล -- การนำเสนอคุณค่าให้กับลูกค้าธุรกิจ -- การบริหารจัดการชุมชนผู้ชื่นชอบแบรนด์อย่างเหมาะสม -- คำอธิบายของ CEO บริษัท Aflac ถึงเหตุที่ทำให้ชื่นชอบเป็ด -- การยุติศึกระหว่างฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด


SUBJECT

  1. การจัดการตลาด
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Law Library (4th Floor)HF5415.13 ค183ก 2557 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183กด CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183กด CHECK SHELVES