Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleอิทธิพลของความผูกพันในตราสินค้าและคุณภาพการบริการของพนักงานที่มีต่อ ความพึงพอใจโดยรวม แนวโน้มในการซื้อซ้ำ และการบอกต่อ: การศึกษาเปรียบเทียบในธุรกิจบริการที่มีระดับของการปฏิสัมพันธ์ในบริการสูงและระดับของการปฏิสัมพันธ์ในบริการต่ำ / ไตรสิทธ์ สุวภาสกลพัฒน์ = The impact of customer engagement and service quality of employee on customers' overall satisfaction, repurchase intentions and word-of-mouth intentions: comparison studies between service company with high service encounter level and low service encounter level
AuthorTraisith Suwaphasakolphat
Imprint 2555
Descript ก-ฎ, 92 แผ่น, ภาพประกอบ, แผนภูมิ

SUMMARY

งานวิจัยชิ้นนี้ มีรูปแบบการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) โดยลักษณะการวิจัยเป็นเชิงบรรยาย (Descriptive Research) เพื่อศึกษาเปรียบเทียบระหว่างธุรกิจบริการที่มีระดับของความปฏิสัมพันธ์ในบริการสูงและระดับของการปฏิสัมพันธ์ในบริการต่ำ ว่าอิทธิพลของความผูกพันในตราสินค้าและคุณภาพการบริการของพนักงานที่มีต่อความพึงพอใจโดยรวม แนวโน้มในการซื้อซ้ำ และการบอกต่อมีแตกต่างกันอย่างไร ผู้วิจัยเก็บรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถามที่ให้กลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นผู้ที่เคยใช้บริการที่สาขาของธนาคารกสิกรไทยหรือเป็นผู้ที่เคยใช้บริการที่สาขาของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. จำนวน 342 คน ใช้วิธีการทางสถิติทดสอบอิทธิพลของความผูกพันในตราสินค้าและคุณภาพการบริการของพนักงานที่มีต่อความพึงพอใจโดยรวม แนวโน้มในการซื้อซ้ำ และการบอกต่อ โดยการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณวิธีการเลือกแบบคัดเลือกเข้า (Enter Multiple Regression Analysis) ผลจากงานวิจัยพบว่า อิทธิพลของความผูกพันในตราสินค้าและคุณภาพการบริการของพนักงานที่มีผลต่อความพึงพอใจโดยรวม แนวโน้มในการซื้อซ้ำ และการบอกต่อ มีความแตกต่างกันตามระดับของการปฏิสัมพันธ์ในบริการ อย่างมีระดับนัยสำคัญทางสถิติ .05
The object of this study was to study on how customer engagement and service quality of employee impact on customers’ overall satisfaction, repurchase intentions and word-of-mouth intentions by comparing studies between service company with high service encounter level and low service encounter level. Data was collected by questionnaire. The sampling was 342 questionnaires. The research finding was present in descriptive statistics. The Enter Multiple Regression Analysis was used to discover the impact of customer engagement and service quality of employee on customers’ overall satisfaction, repurchase intentions and word-of-mouth intentions This result of this research found that the customer engagement and service quality of employee differently impacted on customers’ overall satisfaction, repurchase intentions and word-of-month intentions when compared studies between service company with high service encounter level and low service encounter level.


ชื่อตราผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library : Special Project53829555LIB USE ONLY



Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram