Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

TitleCreative and design in creative economy
Author กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
Imprint กรุงเทพฯ : แบรนด์เอจ, 2555
Descript 168 หน้า : ภาพประกอบ ; 25 ซม

CONTENT

3rd place -- ดีไซน์ คือหัวใจสำคัญ -- Creativity : for man-made destination สร้างสรรค์เสน่ห์ให้ Destination -- บูติค โฮเต็ล Design for unique experience -- บูติค บาซาร์ The passion destination -- นุวีร์ เลิศบรรณพงษ์ Display design คือ การทำ 3D Print AD -- เซ็นทรัล ดิสเพลย์ ดีไซน์ Life+style+imagination -- วิญญู วานิชศิริโรจน์ Green ไม่ใช้ดีไซน์ ไม่ใช่คอนเซ็ปต์ แต่เป็นสิ่งที่ต้องทำ -- วรพันธุ์ คล้ามไพบูลย์ งานของคุณจะไม่มีสีเขียวเลยก็ได้ -- กัญญพร แสงถาวร สร้างความต่างด้วยวัสดุ -- ภัทรพล จันทร์คำ Eco Material เพิ่มมูลค่างานออกแบบได้ -- เซ็นทรัลขอนแก่น Modern-colorful and fun -- EST.33 Total-beer experience -- ลานเจีย ลอดจ์ มากกว่า Design แต่เป็น Experience design -- ไร่แสงอรุณ Eco-boutique hotel -- OSISU งานดีไซน์ เพื่อสิ่งแวดล้อม -- พริโม พอสโต-ปาลิโอ Man-made destination -- เพลินวาน Man-made ในแบบ live museum


ชื่อตราผลิตภัณฑ์ โฆษณา

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.827 ค163 2555CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram