Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleหลักการตลาด = Principles of marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong, เขียน ; วารุณี ตันติวงศ์วาณิช ... [และคนอื่นๆ], เรียบเรียง ; อำนาจ ธีระวนิช, บรรณาธิการ
Imprint กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2554
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 337 หน้า : ภาพประกอบ ; 28 ซม

CONTENT

การตลาดในโลกที่เปลี่ยนแปลง การสร้างคุณค่าและความพึงพอใจให้กับลูกค้า -- กระบวนการทางการตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- การวิจัยทางการตลาด และระบบสารสนเทศ -- ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค -- ตลาดธุรกิจและพฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งทางการตลาด เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน -- กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และบริการ -- กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์ : กลยุทธ์กำหนดราคา -- ช่องทางการจัดจำหน่ายและการจัดส่งกำลังทางธุรกิจ -- การค้าปลีกและการค้าส่ง -- กลยุทธ์การติดต่อสื่อสารทางการตลาดเชิงองค์รวม -- การโฆษณา การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ -- การขายโดยบุคคลและการจัดการการขาย -- การตลาดทางตรงและการตลาดออนไลน์ รูปแบบทางการตลาดแนวใหม่ -- นิยามศัพท์การตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. ราคา
  3. การจัดการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ค183ห 2554 CHECK SHELVES