Author | คอตเลอร์, ฟิลิป |
---|
Title | หลักการตลาด = Principles of marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong, เขียน ; วารุณี ตันติวงศ์วาณิช ... [และคนอื่นๆ], เรียบเรียง ; อำนาจ ธีระวนิช, บรรณาธิการ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2554 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
337 หน้า : ภาพประกอบ ; 28 ซม |
---|
|
CONTENT
การตลาดในโลกที่เปลี่ยนแปลง การสร้างคุณค่าและความพึงพอใจให้กับลูกค้า -- กระบวนการทางการตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- การวิจัยทางการตลาด และระบบสารสนเทศ -- ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค -- ตลาดธุรกิจและพฤติกรรมผู้ซื้อทางธุรกิจ -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งทางการตลาด เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน -- กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และบริการ -- กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์ : กลยุทธ์กำหนดราคา -- ช่องทางการจัดจำหน่ายและการจัดส่งกำลังทางธุรกิจ -- การค้าปลีกและการค้าส่ง -- กลยุทธ์การติดต่อสื่อสารทางการตลาดเชิงองค์รวม -- การโฆษณา การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ -- การขายโดยบุคคลและการจัดการการขาย -- การตลาดทางตรงและการตลาดออนไลน์ รูปแบบทางการตลาดแนวใหม่ -- นิยามศัพท์การตลาด
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
ราคา
-
|
การจัดการขาย
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 ค183ห 2554 |
CHECK SHELVES
|