Authorมานิต รัตนสุวรรณ
Titleการตลาดยุคสร้างสรรค์ 4.0 = Creative age marketing / มานิต รัตนสุวรรณ, สมฤดี จรรยา
Imprint กรุงเทพฯ : เลิฟ แอนด์ ลิฟ, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 237 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 21 ซม

SUMMARY

ถอดรหัสหนังสือ The new positioning ของ Jack Trout, Emotional Branding ขแง Marc Gobe, Customer Genius ของ Peter Fisk, Megatrends 2010 ของ Patricia Aburdene และ Marketing 3.0 ของ Philip Kotler -- ปกหน้า


CONTENT

การตลาดยุคสร้างสรรค์ : Creative age marketing Era -- The great inventors ยุคกำเนิดนักประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่ -- Customer oriented marketing การตลาดยุคผู้บริโภคเป็นใหญ่ -- Positioning in the mind of customers การวางตำแหน่งในใจลูกค้า -- The 22 Immutable laws of marketing 22 กฎทองคำการตลาด -- Emotional branding สร้างแบรนด์ตรึงอารมณ์ -- Creative customer ลูกค้านักสร้างสรรค์ -- Human spirit marketing การตลาด จิตปัญญามนุษย์นำ -- New conscious capitalism ยุคจิตสำนึกใหม่ของระบอบทุนนิยม -- Insight spiritual marketing การตลาดยุคจิตปัญญาภายใน -- How to be a creative man หลักการเป็นครีเอทีฟแมน นักสร้างสรรค์มืออาชีพ -- Reality in creative marketing ชีวิตจริงในครีเอทีฟ มาร์เก็ตติ้ง


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
  3. การวางตำแหน่งสินค้า (โฆษณา)
  4. ความสัมพันธ์กับลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ม453ก 2555 CHECK SHELVES
Political Science Library658.8 ม453ก CHECK SHELVES
Political Science Library658.8 ม453ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ม453ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ม453ก CHECK SHELVES