Authorสมิต สัชฌุกร
Titleการต้อนรับและบริการที่เป็นเลิศ / สมิต สัชฌุกร
Imprint กรุงเทพฯ : สายธาร, 2554
Edition พิมพ์ครั้งที่ 6
Descript 151 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

แนวคิดเกี่ยวกับการบริการ -- หลักในการให้การต้อนรับ -- วิธีการต้อนรับที่สร้างความพอใจ -- การปฏิบัติต่อลูกค้า -- การติดต่อทางโทรศัพท์ -- หลักการให้บริการ -- วิธีการให้บริการเพื่อสร้างความพอใจ -- วิธีจัดการกับคำบ่นของผู้รับบริการ


SUBJECT

  1. บริการลูกค้า
  2. ความสัมพันธ์กับลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ส312ก 2554 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ส312ก 2554 CHECK SHELVES