Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleการตลาดบริการ = Services marketing
Author ดร. ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
Imprint กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2553, c2546
Edition ฉบับปรับปรุงเพิ่มเติม
Descript 206 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม

CONTENT

การบริการในยุคปัจจุบัน -- การกำหนดลูกค้าเป้าหมาย พฤติกรรม และความต้องการของลูกค้า -- การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด -- การกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- การวางตำแหน่งบริการ การพัฒนาบริการใหม่ การสร้างความแตกต่าง และการสร้างตราบริการ -- คุณภาพในการบริการ -- การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การสร้างความพอใจและความจงรักภักดีต่อลูกค้า -- การบริหารการบริการ ยุคศตวรรษที่ 21 -- องค์กรแห่งการบริการ – การปรับปรุงและพัฒนาการตลาดบริการ


การจัดการตลาด การตลาด -- การบริหาร ความสัมพันธ์กับลูกค้า บริการลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ช442ก 2553DUE 24-10-20
Central Library (4th Floor)658.812 ช442ก 2553CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram