Author | คอตเลอร์, ฟิลิป, ผู้แต่ง |
---|
Title | Marketing 3.0 = การตลาด 3.0 / ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา และไอวัน เซเตียวาน, เขียน ; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, แปล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : เนชั่นบุคส์, 2554 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
xvii, 245 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
แนวโน้ม (Trends) -- ต้อนรับสู่ยุคการตลาด 3.0 -- โมเดลการตลาด 3.0 ในอนาคต -- กลยุทธ์ (Strategy) -- เผยแพร่พันธกิจสู่ผู้บริโภค -- ปลูกฝังค่านิยมแก่พนักงาน -- ปลูกฝังค่านิยมแก่คู่ค้าในช่องทางจัดจำหน่าย -- ถ่ายทอดวิสัยทัศน์แก่ผู้ถือหุ้น -- ประยุกต์ใช้ (Application) -- สร้างความเปลี่ยนแปลงทางสังคมและวัฒนธรรม -- สร้างผู้ประกอบการในตลาดเกิดใหม่ -- เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน -- รวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน
SUBJECT
-
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 ค183กร 2554 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 ค183กร 2554 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 ค183กร 2554 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183ม |
CHECK SHELVES
|