Authorคอตเลอร์, ฟิลิป, ผู้แต่ง
TitleMarketing 3.0 = การตลาด 3.0 / ฟิลิป คอตเลอร์, เหมะวัน การตะจายา และไอวัน เซเตียวาน, เขียน ; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, แปล
Imprint กรุงเทพฯ : เนชั่นบุคส์, 2554
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript xvii, 245 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

แนวโน้ม (Trends) -- ต้อนรับสู่ยุคการตลาด 3.0 -- โมเดลการตลาด 3.0 ในอนาคต -- กลยุทธ์ (Strategy) -- เผยแพร่พันธกิจสู่ผู้บริโภค -- ปลูกฝังค่านิยมแก่พนักงาน -- ปลูกฝังค่านิยมแก่คู่ค้าในช่องทางจัดจำหน่าย -- ถ่ายทอดวิสัยทัศน์แก่ผู้ถือหุ้น -- ประยุกต์ใช้ (Application) -- สร้างความเปลี่ยนแปลงทางสังคมและวัฒนธรรม -- สร้างผู้ประกอบการในตลาดเกิดใหม่ -- เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน -- รวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ค183กร 2554 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183กร 2554 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183กร 2554 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183ม CHECK SHELVES