Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleการตลาดสำหรับภาครัฐ = Marketing in the public sector / Philip Kotlar, Nancy Lee ; แปลโดย ณัฐยา สินตระการผล
Imprint กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 436 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 24 ซม

CONTENT

บทนำ -- การปรับปรุงผลการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐด้วยการคว้าโอกาสที่จะตอบสนองความต้องการของประชาชน -- การทำความเข้าใจกรอบความคิดทางการตลาด -- การนำเครื่องมือทางการตลาดมาประยุกต์ใช้กับภาครัฐ -- การพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของโครงการและบริการเพื่อประชาชน -- การตั้งราคาที่จูงใจ การให้สิ่งที่จะเพิ่มหรือลดแรงจูงใจ -- การกำหนดช่องทางการจำหน่ายและให้บริการที่เหมาะสม -- การสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการและรักษาเอกลักษณ์ไว้ในระยะยาว -- การสื่อสารกับกลุ่มมวลชนที่มีความสำคัญ -- การปรับปรุงบริการและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า -- การจูงใจให้เกิดพฤติกรรมทางบวกในสังคม : การตลาดเพื่อสังคม -- การสร้างหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ -- การบริหารจัดการกระบวนการทางการตลาด -- การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน -- การจัดทำแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จ


SUBJECT

  1. การบริหารรัฐกิจ
  2. การพัฒนาองค์การ
  3. การมีส่วนร่วมของประชาชน
  4. บริการสาธารณะ
  5. ส่วนราชการ -- บริการสังคม
  6. ส่วนราชการ -- การตลาด
  7. marketing
  8. public sector

LOCATIONCALL#STATUS
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 80693 CHECK SHELVES
Political Science Library352.748 ค183ก CHECK SHELVES
Political Science Library352.748 ค183ก CHECK SHELVES
Political Science Library352.748 ค183ก CHECK SHELVES
Chula Business School Library352.63 ค183ก 2553 CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)352 ค185ก CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)352 ค185ก CHECK SHELVES