Author | คอตเลอร์, ฟิลิป |
---|
Title | การตลาดสำหรับภาครัฐ = Marketing in the public sector / Philip Kotlar, Nancy Lee ; แปลโดย ณัฐยา สินตระการผล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
436 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 24 ซม |
---|
|
CONTENT
บทนำ -- การปรับปรุงผลการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐด้วยการคว้าโอกาสที่จะตอบสนองความต้องการของประชาชน -- การทำความเข้าใจกรอบความคิดทางการตลาด -- การนำเครื่องมือทางการตลาดมาประยุกต์ใช้กับภาครัฐ -- การพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของโครงการและบริการเพื่อประชาชน -- การตั้งราคาที่จูงใจ การให้สิ่งที่จะเพิ่มหรือลดแรงจูงใจ -- การกำหนดช่องทางการจำหน่ายและให้บริการที่เหมาะสม -- การสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการและรักษาเอกลักษณ์ไว้ในระยะยาว -- การสื่อสารกับกลุ่มมวลชนที่มีความสำคัญ -- การปรับปรุงบริการและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า -- การจูงใจให้เกิดพฤติกรรมทางบวกในสังคม : การตลาดเพื่อสังคม -- การสร้างหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ -- การบริหารจัดการกระบวนการทางการตลาด -- การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน -- การจัดทำแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จ
SUBJECT
-
การบริหารรัฐกิจ
-
|
การพัฒนาองค์การ
-
|
การมีส่วนร่วมของประชาชน
-
|
บริการสาธารณะ
-
|
ส่วนราชการ -- บริการสังคม
-
|
ส่วนราชการ -- การตลาด
-
|
marketing
-
|
public sector
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) | [TAIC] 80693 |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 352.748 ค183ก |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 352.748 ค183ก |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 352.748 ค183ก |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 352.63 ค183ก 2553 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (5th Floor) | 352 ค185ก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (5th Floor) | 352 ค185ก |
CHECK SHELVES
|