Authorสมิต สัชฌุกร
Titleศิลปะการให้บริการ / สมิต สัชฌุกร
Imprint กรุงเทพฯ : สายธาร, 2552
Edition พิมพ์ครั้งที่ 3
Descript 106 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับบริการ -- ความสำคัญของการบริการ -- ลักษณะและประเภทของบริการ -- คุณลักษณะของผู้ให้บริการ -- เทคนิคการให้บริการ -- พฤติกรรมของผู้ให้บริการ -- การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า


SUBJECT

  1. งานบริการ
  2. ความสัมพันธ์กับลูกค้า
  3. บริการลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ส312ศ 2552 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ส312ศ 2552 CHECK SHELVES