Authorวัชราภรณ์ สุริยาภิวัฒน์
Titleวิจัยธุรกิจยุคใหม่ / วัชราภรณ์ สุริยาภิวัฒน์
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2551
Edition พิมพ์ครั้งที่ 5
Descript 328 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

แนะนำวิจัยธุรกิจยุคใหม่ -- ปรัชญาพื้นฐานกับงานวิจัย -- เริ่มต้นงานวิจัยธุรกิจและขั้นตอนการวิจัย -- ข้อเสนอการวิจัย -- แผนแบบงานวิจัย -- การวัดและการสร้างมาตราวัดข้อคิดเห็น -- วางแผนเพื่อสุ่มตัวอย่าง -- การรวบรวมข้อมูล -- วิจัยด้วยการทดลอง -- วิจัยโดยการสำรวจ -- การจัดเตรียมข้อมูลและการวิเคราะห์


SUBJECT

  1. ธุรกิจ -- วิจัย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)001.424 ว385ว 2551 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)001.424 ว385ว 2551 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)001.424 ว385ว 2551 CHECK SHELVES