Authorนงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์
Titleพูดอย่างไร ชนะใจคนฟัง / นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์
Imprint กรุงเทพฯ : ฐานบัณฑิต, 2551
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 144 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

เทคนิคการเรียกร้องความสนใจจากผู้ฟัง -- เทคนิคดึงความสนใจ -- ศิลปะการพูด -- ประเภทของการพูด -- หลักการพูดต่อชุมชน -- ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการพัฒนาการพูด -- ศิลปะการวิพากษ์วิจารณ์ เพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมผู้อื่น -- พูดอย่างไรให้เป็นที่น่าสนใจ -- กลยุทธ์การพูดที่ทำให้ผู้ฟังสนใจ -- เคล็ดลับการพูดจากนักพูดแนวหน้า -- แง่คิดในการพูดของท่านปัญญานันทะ -- เตรียมตัวอย่างไรเมื่อเริ่มการเจรจาต่อรอง -- พูดหาเสียงอย่างไร ชนะใจคนฟัง -- ข้อพึงตระหนักในการปราศรัยหาเสียง -- พูดโทรศัพท์อย่างไร ประทับใจผู้รับ -- โทรศัพท์อย่างไร ให้มีประสิทธิภาพ -- ข้อพิจารณาในการใช้ภาษา -- ลู่ทางสื่อสารให้ประทับใจเจ้านาย -- วิธีการสื่อสารอย่างฉลาดกับเจ้านาย -- กลยุทธ์การแนะนำผู้อภิปราย -- ข้อพึงปฏิบัติในการแนะนำผู้อภิปราย -- สัมภาษณ์ผู้อภิปราย -- วิธีเพิ่มคุณค่าให้ตัวเราได้อย่างไรในที่ประชุม -- ความสามารถในการพูดเป็นเรื่องของพรแสวง -- นักบริหารกับการสื่อสาร


SUBJECT

  1. การพูด
  2. วาทศิลป์
  3. จิตวิทยาประยุกต์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)808.5 น149พ CHECK SHELVES
Communication Arts Library808.5 น149พ 2550 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)808.5 น149พ CHECK SHELVES