Author | เรวัตร์ ชาตรีวิศิษฏ์ |
---|
Title | Marketing management ง่ายเหมือนจับวาง / [เรวัตร์ ชาตรีวิศิษฏ์] |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : อิมเมจ เอ็นเตอร์ไพรส์, 2549 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
455 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม |
---|
|
CONTENT
Marketing management -- Marketing beyond environment -- การตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- แผนการตลาด -- ความหมายและหลักการของการจัดการตลาด -- การศึกษาการตั้งราคากับงานวิจัยการตลาดและราคาสินค้ากับต้นทุนสินค้ายุคใหม่ -- การบริหารโครงการในการจัดการตลาด -- การวิเคราะห์ลูกค้า และการจัดสรรเวลา -- ทบทวนเขตการตลาด -- Introduction to knowledge management for organizational restructuring -- การวางแผนการจ่ายค่าตอบแทนในการขาย -- การตลาดโลกาภิวัตน์กับท้องถิ่นนิยม -- กระบวนการติดตามผลงานการตลาด -- การวิเคราะห์ปริมาณการขาย -- ผู้แทนขายกับกระบวนการขาย -- การจัดการกับเป้าหมายที่ได้รับมอบหมาย -- การรักษาระดับการควบคุมกองกำลังการขาย
SUBJECT
-
การจัดการตลาด
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 ร769ม 2549 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 ร769ม 2549 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ร769ม |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ร769ม |
CHECK SHELVES
|
Arts Library | HF5415.13 ร257ม 2549 |
CHECK SHELVES
|