Authorเรวัตร์ ชาตรีวิศิษฏ์
TitleMarketing management ง่ายเหมือนจับวาง / [เรวัตร์ ชาตรีวิศิษฏ์]
Imprint กรุงเทพฯ : อิมเมจ เอ็นเตอร์ไพรส์, 2549
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 455 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม

CONTENT

Marketing management -- Marketing beyond environment -- การตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- แผนการตลาด -- ความหมายและหลักการของการจัดการตลาด -- การศึกษาการตั้งราคากับงานวิจัยการตลาดและราคาสินค้ากับต้นทุนสินค้ายุคใหม่ -- การบริหารโครงการในการจัดการตลาด -- การวิเคราะห์ลูกค้า และการจัดสรรเวลา -- ทบทวนเขตการตลาด -- Introduction to knowledge management for organizational restructuring -- การวางแผนการจ่ายค่าตอบแทนในการขาย -- การตลาดโลกาภิวัตน์กับท้องถิ่นนิยม -- กระบวนการติดตามผลงานการตลาด -- การวิเคราะห์ปริมาณการขาย -- ผู้แทนขายกับกระบวนการขาย -- การจัดการกับเป้าหมายที่ได้รับมอบหมาย -- การรักษาระดับการควบคุมกองกำลังการขาย


SUBJECT

  1. การจัดการตลาด
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ร769ม 2549 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ร769ม 2549 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ร769ม CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ร769ม CHECK SHELVES
Arts LibraryHF5415.13 ร257ม 2549 CHECK SHELVES