Authorไพฑูรย์ สินลารัตน์
Titleการพัฒนารูปแบบการสร้างและพัฒนาครูเพื่อรองรับกระบวนการเรียนรู้ ในการพัฒนาปัญญาบนพื้นฐานแนวคิดไทย : รายงานผลวิจัย / โดย ไพฑูรย์ สินลารัตน์, ปทีป เมธาคุณวุฒิ, สุลักษณ์ ศรีบุรี
Imprint กรุงเทพฯ : คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2550
Connect tohttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/12115
Descript [6], 121 แผ่น : ภาพประกอบ ; 30 ซม

CONTENT

แนวคิดการผลิตและการพัฒนาครูเพื่อการเรียนรู้ด้วยการพัฒนาปัญญาบนพื้นฐานแนวคิดไทย -- การพัฒนาปัญญาเกิดจากการพัฒนา 3 ระดับ -- การสร้างครูเพื่อพัฒนาปัญญาบนพื้นฐานแนวคิดไทย -- คุณลักษณะของครูตามมิติการสร้างครู -- การจำแนกรูปแบบย่อยการผลิตและการพัฒนาครูเพื่อการเรียนรู้ ด้วยการพัฒนาปัญญาบนพื้นฐานแนวคิดไทย -- โครงสร้างหลักสูตรการผลิตครูระดับปริญญาตรีเพื่อการเรียนรู้ ด้วยการพัฒนาปัญญาบนพื้นฐานแนวคิดไทย -- สัดส่วนการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูในชั้นปีที่ 5 ของนักศึกษาครู -- บทบาทหน้าที่ของครูในโรงเรียนเพื่อพัฒนาศักยภาพของนักเรียน -- ยุทธศาสตร์ปัญจศิลาเพื่อการผลิตและพัฒนาครู


SUBJECT

  1. ครู
  2. ปัญญา
  3. การเรียนรู้
  4. intellectuals
  5. teachers
  6. models

LOCATIONCALL#STATUS
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 74648 CHECK SHELVES
Education Library : Research Collection370.1523 พ93ก CHECK SHELVES
Education Library : Research Collection370.1523 พ93ก CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)371.1 พ976ก CHECK SHELVES