Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleพฤติกรรมผู้บริโภค / โดย อดุลย์ จาตุรงคกุล, ดลยา จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2550
Edition พิมพ์ครั้งที่ 8 ปรับปรุง
Descript 12, 457 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

ลักษณะของผู้บริโภค -- กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค : กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ; กระบวนการเล็งเห็นปัญหา ; การเสาะแสวงหาข่าวสารและการประเมินค่าทางเลือกก่อนการซื้อ ; กระบวนการซื้อ ; การบริโภคอุปโภค ความพอใจ การประเมินผลหลังการซื้อและการจัดการกับสิ่งเหลือใช้ -- อิทธิพลจากภายใน : การเรียนรู้ของผู้บริโภค นิสัยและความซื่อสัตย์ต่อตรายี่ห้อ ; การดำเนินกรรมวิธีเกี่ยวกับข่าวสารและการรับรู้ -- กระบวนการทางจิตวิทยา : ทัศนคติ ; ความต้องการของผู้บริโภคและการจูงใจ ; บุคลิกภาพ แบบการใช้ชีวิต และแนวความคิดเกี่ยวกับตนเอง ; การทุ่มเทความพยายามสูงและต่ำในการตัดสินใจของผู้บริโภค ; อิทธิพลของสถานการณ์ ; ทรัพยากรและความรู้ของผู้บริโภค -- อิทธิพลของสิ่งแวดล้อมภายนอก : อิทธิพลของวัฒนธรรมต่อการซื้อและการบริโภค ; กระบวนการอบรมให้รู้จักระเบียบของสังคม : บทบาทของการปฏิบัติตอบต่อกันทางสังคม ; อิทธิพลกลุ่ม ; อิทธิพลจากตัวบุคคล ; อิทธิพลของครอบครัวที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค


SUBJECT

  1. พฤติกรรมผู้บริโภค
  2. ผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library658.8342 อ133พ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)640.73 อ144พ 2550 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)640.73 อ144พ 2550 CHECK SHELVES
Economics Library658.8 อ133พ 2550 CHECK SHELVES