Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Title | พฤติกรรมผู้บริโภค / โดย อดุลย์ จาตุรงคกุล, ดลยา จาตุรงคกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2550 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 8 ปรับปรุง |
---|
Descript |
12, 457 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ลักษณะของผู้บริโภค -- กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค : กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค ; กระบวนการเล็งเห็นปัญหา ; การเสาะแสวงหาข่าวสารและการประเมินค่าทางเลือกก่อนการซื้อ ; กระบวนการซื้อ ; การบริโภคอุปโภค ความพอใจ การประเมินผลหลังการซื้อและการจัดการกับสิ่งเหลือใช้ -- อิทธิพลจากภายใน : การเรียนรู้ของผู้บริโภค นิสัยและความซื่อสัตย์ต่อตรายี่ห้อ ; การดำเนินกรรมวิธีเกี่ยวกับข่าวสารและการรับรู้ -- กระบวนการทางจิตวิทยา : ทัศนคติ ; ความต้องการของผู้บริโภคและการจูงใจ ; บุคลิกภาพ แบบการใช้ชีวิต และแนวความคิดเกี่ยวกับตนเอง ; การทุ่มเทความพยายามสูงและต่ำในการตัดสินใจของผู้บริโภค ; อิทธิพลของสถานการณ์ ; ทรัพยากรและความรู้ของผู้บริโภค -- อิทธิพลของสิ่งแวดล้อมภายนอก : อิทธิพลของวัฒนธรรมต่อการซื้อและการบริโภค ; กระบวนการอบรมให้รู้จักระเบียบของสังคม : บทบาทของการปฏิบัติตอบต่อกันทางสังคม ; อิทธิพลกลุ่ม ; อิทธิพลจากตัวบุคคล ; อิทธิพลของครอบครัวที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
SUBJECT
-
พฤติกรรมผู้บริโภค
-
|
ผู้บริโภค
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Communication Arts Library | 658.8342 อ133พ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 640.73 อ144พ 2550 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 640.73 อ144พ 2550 |
CHECK SHELVES
|
Economics Library | 658.8 อ133พ 2550 |
CHECK SHELVES
|