Authorสมิต สัชฌุกร
Titleศิลปะการให้บริการ / สมิต สัชฌุกร
Imprint กรุงเทพฯ : สายธาร, 2550
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 106 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

ความรู้เกี่ยวกับการบริการ -- ความสำคัญของการบริการ -- ลักษณะและประเภทของการบริการ -- คุณลักษณะของผู้ให้บริการ -- เทคนิคการให้บริการ -- พฤติกรรมของผู้ใช้บริการ -- การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า


SUBJECT

  1. งานบริการ
  2. ความสัมพันธ์กับลูกค้า
  3. บริการลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.812 ส312ก 2550 CHECK SHELVES