Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleคุณถาม คอตเลอร์ตอบ = According to Kotler / Philip Kotler ; ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย, แปลและเรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : BrandAgebooks, 2549
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 216 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

ตลาดและการตลาด : คำจำกัดความ ; อำนาจของลูกค้าและความพึงพอใจของลูกค้า ; แนวโน้มทางการตลาด ; ความคิดใหม่ทางการตลาด ; ความท้าทายใหญ่ ; การขาดแคลนของการตลาด ; วิพากษ์การตลาด ; ทักษะ ; อาชีพ -- กลยุทธ์การตลาด : การซอยตลาด ; กำหนดเป้าหมาย ; การวางตำแหน่ง ; การสร้างความแตกต่าง ; นวัตกรรม -- เครื่องมือทางการตลาด (4Ps) : ผลิตภัณฑ์ : แบรนด์และการสร้างแบรนด์ ; บริการ ; ราคา ; ช่องทางจำหน่าย ; โปรโมชั่น : โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการขาย ; การขายและการจัดการด้านการขาย ; การสปอนเซอร์ ; Buzz marketing ; สื่อ -- การวางแผนการตลาด : การวิจัยตลาด -- องค์กรการตลาด -- การควบคุมการตลาด -- การตลาดประยุกต์ : สินค้าอุปโภค-บริโภค ; การตลาดค้าปลีก ; การตลาดธุรกิจขนาดเล็ก ; การตลาดตรง ; การตลาดสร้างความภักดี ; ซีอาร์เอ็มและการตลาดฐานข้อมูล ; อินเตอร์เน็ต มาร์เก็ตติ้ง ; การตลาดบริการแบบมืออาชีพ ; การตลาดส่วนบุคคล ; การตลาดระหว่างประเทศ ; การตลาดสถานที่ ; การตลาดช่วงเศรษฐกิจถดถอย ; การตลาดเพื่อการเมือง ; การตลาดที่รับผิดชอบต่อสังคม -- ความยอดเยี่ยมทางการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ค183ค CHECK SHELVES