Author | พิบูล ทีปะปาล |
---|
Title | การบริหารการตลาด : ยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 / โดย พิบูล ทีปะปาล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : อมรการพิมพ์, 2549 |
---|
Descript |
16, 442 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
การตลาดในศตวรรษที่ 21 -- การสร้างความพอใจให้กับลูกค้าและการรักษาลูกค้า -- การวางแผนกลยุทธ์มุ่งเน้นที่ตลาด -- การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- การวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมในการซื้อ -- การวิเคราะห์ตลาดองค์กรและพฤติกรรมในการซื้อ -- การวิเคราะห์อุตสาหกรรม คู่แข่งขันและการออกแบบกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน -- การวัดและการพยากรณ์ตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และตราสินค้า -- การวางแผนและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การกำหนดกลยุทธ์ราคาและโปรแกรมการตั้งราคา -- การจัดการการจัดจำหน่ายและลอจิสติกส์ทางการตลาด -- การจัดการการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การจัดการการโฆษณา การส่งเสริมการตลาดและการประชาสัมพันธ์ -- การจัดการการขายโดยบุคคล -- การจัดการการตลาดเจาะตรงและการตลาดออนไลน์ -- การจัดองค์การตลาดและการควบคุม
SUBJECT
-
การจัดการตลาด
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 พ692ก 2549 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 พ692ก 2549 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 พ692กก 2549 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 พ692กก 2549 |
CHECK SHELVES
|