Authorพิบูล ทีปะปาล
Titleการบริหารการตลาด : ยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 / โดย พิบูล ทีปะปาล
Imprint กรุงเทพฯ : อมรการพิมพ์, 2549
Descript 16, 442 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

การตลาดในศตวรรษที่ 21 -- การสร้างความพอใจให้กับลูกค้าและการรักษาลูกค้า -- การวางแผนกลยุทธ์มุ่งเน้นที่ตลาด -- การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- การวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมในการซื้อ -- การวิเคราะห์ตลาดองค์กรและพฤติกรรมในการซื้อ -- การวิเคราะห์อุตสาหกรรม คู่แข่งขันและการออกแบบกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน -- การวัดและการพยากรณ์ตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- การกำหนดกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และตราสินค้า -- การวางแผนและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การกำหนดกลยุทธ์ราคาและโปรแกรมการตั้งราคา -- การจัดการการจัดจำหน่ายและลอจิสติกส์ทางการตลาด -- การจัดการการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การจัดการการโฆษณา การส่งเสริมการตลาดและการประชาสัมพันธ์ -- การจัดการการขายโดยบุคคล -- การจัดการการตลาดเจาะตรงและการตลาดออนไลน์ -- การจัดองค์การตลาดและการควบคุม


SUBJECT

  1. การจัดการตลาด
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 พ692ก 2549 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 พ692ก 2549 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 พ692กก 2549 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 พ692กก 2549 CHECK SHELVES