Authorวัชราภรณ์ สุริยาภิวัฒน์
Titleวิจัยธุรกิจยุคใหม่ / วัชราภรณ์ สุริยาภิวัฒน์
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2548
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 328, [9] หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

แนะนำวิจัยธุรกิจยุคใหม่ -- ปรัชญาพื้นฐานกับงานวิจัย -- เริ่มต้นงานวิจัยธุรกิจและขั้นตอนการวิจัย -- ข้อเสนอการวิจัย -- แผนแบบงานวิจัย -- การวัดและการสร้างมาตราวัดข้อคิดเห็น -- วางแผนเพื่อสุ่มตัวอย่าง -- การรวบรวมข้อมูล -- วิจัยด้วยการทดลอง -- วิจัยโดยการสำรวจ -- การจัดเตรียมข้อมูลและการวิเคราะห์


SUBJECT

  1. ธุรกิจ -- วิจัย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)001.424 ว385ว 2548 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)001.424 ว385ว 2548 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)001.424 ว385ว 2548 CHECK SHELVES
Center of Learning Network for the Region Library001.424 ว385ว 2548 CHECK SHELVES
Center of Learning Network for the Region Library001.424 ว385ว 2548 CHECK SHELVES
Chula Business School Library001.424 ว385ว 2548 CHECK SHELVES