Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleการตลาดนอกกรอบ: แนวคิดกลยุทธ์หยุดโลก = Lateral marketing / ฟิลิป คอตเลอร์, เฟอร์นันโด้ ทิแอส เดอ เบส เขียน ; ดนัย จันทร์เจ้าฉาย, ภัทรพงศ์ พงศ์สวัสดิ์ แปลและเรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : ดีเอ็มจี, 2548
Edition พิมพ์ครั้งที่ 5
Descript 201 หน้า : ภาพประกอบ ; 23 ซม.

CONTENT

วิวัฒนาการของตลาดและพลวัตรของการแข่งขัน -- จุดเด่นและจุดด้อยของแนวคิดการตลาดแบบดั้งเดิม -- นวัตกรรมจากภายในตลาด: แนวทางธรรมดาที่ไม่ธรรมดา -- นวัตกรรมหลุดโลก ทางเลือกสู่ความคิดสร้างสรรค์ -- ความจำเป็นของการตลาดนอกกรอบ -- นิยามของกระบวนการ การตลาดนอกกรอบ -- การตลาดนอกกรอบ ที่ระดับของตลาด -- การตลาดนอกกรอบ ที่ระดับตัวสินค้า -- ผลจากการตลาดนอกกรอบ ที่ส่วนผสมทางการตลาด -- นำการตลาดนอกกรอบไปใช้ให้เป็นประโยชน์


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การตลาด -- การบริหาร
  3. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Law Library (4th Floor)HF5415.153 ค184ก 2548 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HF5415.153 ค184ก 2548 CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.802 ค183ก CHECK SHELVES