Author | สุวิทย์ เมษินทรีย์ |
---|
Title | Thailand stand-up / สุวิทย์ เมษินทรีย์ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : Brand Age Books, 2548 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
246 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม |
---|
|
CONTENT
ยุทธศาสตร์การสร้างความมั่งคั่งของประเทศ : การเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่โลกที่หนึ่ง ; Branding ประเทศไทย -- ยุทธศาสตร์เติมพลังขับเคลื่อนภาคประชาชน : Local link - Global reach : ยุทธศาสตร์เชื่อมท้องถิ่นสู่โลก ; ยุทธศาสตร์การสร้างความมั่งคั่งระดับจังหวัด ; OTOP : ภูมิปัญญาจากฐานรากของพีระมิด -- ยุทธศาสตร์การยกระดับการแข่งขันภาคเอกชน : การสร้างองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ; วาระการตลาดในกระบวนทัศน์การแข่งขันแบบใหม่ ; Smart marketing moves -- ยุทธศาสตร์การปรับเปลี่ยนภาครัฐ : การเปลี่ยนผ่านสู่ราชการที่มีประชาชนเป็นศูนย์กลาง ; การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติให้สัมฤทธิผล -- รากของยุทธศาสตร์
SUBJECT
-
การตลาด -- ไทย
-
|
การจัดการธุรกิจ
-
|
government
-
|
public administration
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) | [TAIC] 69301 |
CHECK SHELVES
|
Sasin Library | 658.8 ส881ท 2548 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ส881ท |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ส881ท |
CHECK SHELVES
|