Authorสุวิทย์ เมษินทรีย์
TitleThailand stand-up / สุวิทย์ เมษินทรีย์
Imprint กรุงเทพฯ : Brand Age Books, 2548
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 246 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม

CONTENT

ยุทธศาสตร์การสร้างความมั่งคั่งของประเทศ : การเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่โลกที่หนึ่ง ; Branding ประเทศไทย -- ยุทธศาสตร์เติมพลังขับเคลื่อนภาคประชาชน : Local link - Global reach : ยุทธศาสตร์เชื่อมท้องถิ่นสู่โลก ; ยุทธศาสตร์การสร้างความมั่งคั่งระดับจังหวัด ; OTOP : ภูมิปัญญาจากฐานรากของพีระมิด -- ยุทธศาสตร์การยกระดับการแข่งขันภาคเอกชน : การสร้างองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ; วาระการตลาดในกระบวนทัศน์การแข่งขันแบบใหม่ ; Smart marketing moves -- ยุทธศาสตร์การปรับเปลี่ยนภาครัฐ : การเปลี่ยนผ่านสู่ราชการที่มีประชาชนเป็นศูนย์กลาง ; การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติให้สัมฤทธิผล -- รากของยุทธศาสตร์


SUBJECT

  1. การตลาด -- ไทย
  2. การจัดการธุรกิจ
  3. government
  4. public administration

LOCATIONCALL#STATUS
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 69301 CHECK SHELVES
Sasin Library658.8 ส881ท 2548 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส881ท CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ส881ท CHECK SHELVES