Authorเรวัตร์ ชาตรีวิศิษฏ์
Titleกลยุทธ์ราคา = Pricing strategy / ผู้เขียน เรวัตร์ ชาตรีวิศิษฎ์
Imprint กรุงเทพฯ : บริษัทแบรด์เอจ : Higher Press, 2547
Descript 79 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม

CONTENT

กลยุทธ์การตั้งราคาสินค้าวัยรุ่น -- การตั้งราคามุ่งรายได้จากการขาย -- การตั้งราคามุ่งยอดขายหรือปริมาณการขาย -- การตั้งราคามุ่งการแข่งขัน -- การตั้งราคามุ่งด้านสังคม -- การตั้งราคามุ่งสร้างภาพลักษณ์ -- การเลือกวิธีการตั้งราคา -- วิธีการตั้งราคาที่นิยมใช้อยู่ 4 วิธี -- การตั้งราคาโดยมุ่งที่ต้นทุน -- การตั้งราคาโดยมุ่งที่อุปสงค์ -- การตั้งราคาโดยประยุกต์ในจุดคุ้มทุน -- วิธีการคำนวณราคาประยุกต์ใช้จุดคุ้มทุน


SUBJECT

  1. การกำหนดราคา

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.816 ร769ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.816 ร769ก CHECK SHELVES