Authorวิทยา ด่านธำรงกูล
Titleซีอาร์เอ็ม-ซีอีเอ็ม หยินหยางการตลาด / วิทยา ด่านธำรงกูล, พิภพ อุดร
Imprint กรุงเทพฯ : วงกลม, 2547
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 270 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

มัดใจลูกค้าเพื่อกำไรที่ยั่งยืน -- ซีอาร์เอ็ม : การตลาดที่เปลี่ยนไป -- Dear model : องค์ประกอบของซีอาร์เอ็ม -- ฐานข้อมูลลูกค้า : หัวใจของซีอาร์เอ็ม -- ข้อมูดีๆ ที่ซีอาร์เอ็มต้องการ -- เหมืองข้อมูล : ขุมทองของซีอาร์เอ็ม -- เทคโนโลยีซีอาร์เอ็ม -- ซอฟต์แวร์ซีอาร์เอ็ม -- คอลล์เซ็นเตอร์ : ด่านหน้าของซีอาร์เอ็ม -- โปรแกรมสร้างความสัมพันธ์ -- Customization : ข้อเสนอที่โดนตัวและโดนใจ -- รักษาลูกค้า : คาถาบทใหม่ของการตลาด -- การประเมินความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อความคุ้มค่าของซีอาร์เอ็ม -- ยุทธการมัดใจลูกค้า : จากซีอาร์เอ็มถึงซีอีเอ็ม -- ซีอีเอ็มเพื่อสร้างปิติ -- 5 ขั้นตอนสู่ซีอีเอ็ม -- กรณีศึกษาซีอาร์เอ็มและซีอีเอ็ม


SUBJECT

  1. ความสัมพันธ์กับลูกค้า
  2. ความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดการ
  3. การตลาดเชิงสัมพันธ์
  4. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ว583ซ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ว583ซ CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.812 ว583ซ 2549 CHECK SHELVES