Author | วิทยา ด่านธำรงกูล |
---|
Title | ซีอาร์เอ็ม-ซีอีเอ็ม หยินหยางการตลาด / วิทยา ด่านธำรงกูล, พิภพ อุดร |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : วงกลม, 2547 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
270 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
มัดใจลูกค้าเพื่อกำไรที่ยั่งยืน -- ซีอาร์เอ็ม : การตลาดที่เปลี่ยนไป -- Dear model : องค์ประกอบของซีอาร์เอ็ม -- ฐานข้อมูลลูกค้า : หัวใจของซีอาร์เอ็ม -- ข้อมูดีๆ ที่ซีอาร์เอ็มต้องการ -- เหมืองข้อมูล : ขุมทองของซีอาร์เอ็ม -- เทคโนโลยีซีอาร์เอ็ม -- ซอฟต์แวร์ซีอาร์เอ็ม -- คอลล์เซ็นเตอร์ : ด่านหน้าของซีอาร์เอ็ม -- โปรแกรมสร้างความสัมพันธ์ -- Customization : ข้อเสนอที่โดนตัวและโดนใจ -- รักษาลูกค้า : คาถาบทใหม่ของการตลาด -- การประเมินความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อความคุ้มค่าของซีอาร์เอ็ม -- ยุทธการมัดใจลูกค้า : จากซีอาร์เอ็มถึงซีอีเอ็ม -- ซีอีเอ็มเพื่อสร้างปิติ -- 5 ขั้นตอนสู่ซีอีเอ็ม -- กรณีศึกษาซีอาร์เอ็มและซีอีเอ็ม
SUBJECT
-
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
-
|
ความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดการ
-
|
การตลาดเชิงสัมพันธ์
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ว583ซ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ว583ซ |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.812 ว583ซ 2549 |
CHECK SHELVES
|