Author | คอตเลอร์, ฟิลิป |
---|
Title | บาปร้ายแรงด้านการตลาด 10 ประการ = Ten deadly marketing sins : signs and solutions / เขียน : ฟิลิป คอตเลอร์ ; ดนัย จันทร์เจ้าฉาย : เรียบเรียง |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ดีเอ็มจี, 2547 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
136 หน้า ; 23 ซม |
---|
|
CONTENT
สถานะของการตลาดในปัจจุบัน -- บรัษัทไม่รู้จักตลาดมากพอ และไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามากพอ -- บริษัทไม่เข้าใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างถ่องแท้ -- บริษัทไม่กำหนดว่าใครคือคู่แข่ง และไม่คอยคิดตามตรวจสอบคู่แข่งของตน -- บริษัทไม่บริหารความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเหมาะสม -- บริษัทไม่เชี่ยวชาญด้านการค้นหาโอกาสใหม่ๆ -- กระบวนการวางแผนของบริษัทไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ -- นโยบายด้านผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทไม่รัดกุมมากพอ -- ทักษะการสร้างแบรนด์ และการสื่อสารของบริษัทอ่อนด้อยเกินไป -- บริษัทไม่มีการจัดองค์กรที่ดีพอ เพื่อให้การตลาดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและได้ผลดี -- บริษัทไม่ได้นำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด -- บัญญัติ 10 ประการเพื่อความมประสิทธิภาพด้านการตลาด
SUBJECT
-
การจัดการตลาด
-
|
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Communication Arts Library | 658.834 ค170บ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183บ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183บ |
CHECK SHELVES
|
Communication Arts Library | 658.834 ค170บ |
CHECK SHELVES
|