Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleบาปร้ายแรงด้านการตลาด 10 ประการ = Ten deadly marketing sins : signs and solutions / เขียน : ฟิลิป คอตเลอร์ ; ดนัย จันทร์เจ้าฉาย : เรียบเรียง
Imprint กรุงเทพฯ : ดีเอ็มจี, 2547
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 136 หน้า ; 23 ซม

CONTENT

สถานะของการตลาดในปัจจุบัน -- บรัษัทไม่รู้จักตลาดมากพอ และไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามากพอ -- บริษัทไม่เข้าใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างถ่องแท้ -- บริษัทไม่กำหนดว่าใครคือคู่แข่ง และไม่คอยคิดตามตรวจสอบคู่แข่งของตน -- บริษัทไม่บริหารความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเหมาะสม -- บริษัทไม่เชี่ยวชาญด้านการค้นหาโอกาสใหม่ๆ -- กระบวนการวางแผนของบริษัทไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ -- นโยบายด้านผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทไม่รัดกุมมากพอ -- ทักษะการสร้างแบรนด์ และการสื่อสารของบริษัทอ่อนด้อยเกินไป -- บริษัทไม่มีการจัดองค์กรที่ดีพอ เพื่อให้การตลาดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและได้ผลดี -- บริษัทไม่ได้นำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด -- บัญญัติ 10 ประการเพื่อความมประสิทธิภาพด้านการตลาด


SUBJECT

  1. การจัดการตลาด
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library658.834 ค170บ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183บ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183บ CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.834 ค170บ CHECK SHELVES