Author | สมิต สัชฌุกร |
---|---|
Title | การต้อนรับและบริการที่เป็นเลิศ / สมิต สัชฌุกร |
Imprint | กรุงเทพฯ : สายธาร, 2546 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 4 |
Descript | 256 หน้า ; 21 ซม |
แนวความคิดพื้นฐาน -- หลักในการให้การต้อนรับ -- วิธีการต้อนรับที่สร้างความพอใจ -- การปฏิบัติต่อลูกค้า -- การติดต่อทางโทรศัพท์ -- หลักการให้บริการ -- วิธีการให้บริการเพื่อสร้างความพอใจ -- วิธีจัดการกับคำบ่นของผู้รับบริการ
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Chula Business School Library | 658.812 ส312ก 2546 | CHECK SHELVES |