Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Title | กลยุทธ์การตลาด / โดย อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2545 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 |
---|
Descript |
419 หน้า : แผนภูมิ |
---|
|
CONTENT
ส่วนที่ 1: กลยุทธ์เบื้องต้น -- บทบาททางด้านกลยุทธ์ของการตลาด -- การตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์ระดับบริษัท -- กลยุทธ์ของระดับฝ่ายกับการประยุกต์ทางการตลาด -- ส่วนที่ 2: การวิเคราะห์โอกาส -- การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมและการวิเคราะห์ภายใน -- ข่าวสารทางการตลาด -- ความผันแปรของอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่ง -- การสร้างกลยุทธ์การวางตำแหน่ง -- ส่วนที่ 3: การพัฒนากลยุทธ์ทาบการตลาด -- กลยุทธ์การตลาดทั่งไป -- กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการเข้าสู่ตลาดใหม่ของผู้บุกเบิกตลาด -- กลยุทธ์สำหรับตลาดที่เติบโต -- กลยุทธ์สำหรับตลาดโตเต็มที่และตลาดถดถอย -- ส่วนที่ 4: การประยุกต์ใช้กลยุทธ์และการควบคุม -- การประยุกต์ใช้กลยุทธ์ระดับฝ่ายและกลยุทธ์การตลาด -- การควบคุมกลยุทธ์และโปรแกรมทางการตลาด (4P's)
SUBJECT
-
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 อ133กล 2545 |
CHECK SHELVES
|