Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleกลยุทธ์การตลาด / โดย อดุลย์ จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2545
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 419 หน้า : แผนภูมิ

CONTENT

ส่วนที่ 1: กลยุทธ์เบื้องต้น -- บทบาททางด้านกลยุทธ์ของการตลาด -- การตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์ระดับบริษัท -- กลยุทธ์ของระดับฝ่ายกับการประยุกต์ทางการตลาด -- ส่วนที่ 2: การวิเคราะห์โอกาส -- การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมและการวิเคราะห์ภายใน -- ข่าวสารทางการตลาด -- ความผันแปรของอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่ง -- การสร้างกลยุทธ์การวางตำแหน่ง -- ส่วนที่ 3: การพัฒนากลยุทธ์ทาบการตลาด -- กลยุทธ์การตลาดทั่งไป -- กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการเข้าสู่ตลาดใหม่ของผู้บุกเบิกตลาด -- กลยุทธ์สำหรับตลาดที่เติบโต -- กลยุทธ์สำหรับตลาดโตเต็มที่และตลาดถดถอย -- ส่วนที่ 4: การประยุกต์ใช้กลยุทธ์และการควบคุม -- การประยุกต์ใช้กลยุทธ์ระดับฝ่ายและกลยุทธ์การตลาด -- การควบคุมกลยุทธ์และโปรแกรมทางการตลาด (4P's)


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 อ133กล 2545 CHECK SHELVES