Author | วิทยา ด่านธำรงกูล |
---|
Title | หัวใจการบริการสู่ความสำเร็จ / วิทยา ด่านธำรงกูล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2547 |
---|
Descript |
235 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม |
---|
|
CONTENT
ความคาดหวังของลูกค้า : จุดเริ่มต้นของบริการ -- ฟังลูกค้าเพื่อบริการที่ดี -- วางแผนงานเพื่อบริการที่ดี -- สร้างบริการสู่ประสบการณ์ปีติ -- จัดการข้อร้องทุกข์อย่างมืออาชีพ -- โทรศัพท์กับการบริการลูกค้า -- คอลล์เซ็นเตอร์เพื่อการบริการลูกค้า -- บริการแบบนั่งอยู่ในใจลูกค้า -- Customization : บริการแบบโดนตัวและโดนใจ -- พิมพ์เขียวบริการ -- กอบกู้อย่างไร เมื่อบริการผิดพลาด -- พนักงาน : ที่มาของบริการที่เข้มแข็ง -- ผู้นำกับการบริการ -- สร้างวัฒนธรรมในการบริการ -- เทียบวัดบริการเพื่อรู้เขาและรู้เรา -- การรักษาลูกค้าและวัดความพอใจของลูกค้า
SUBJECT
-
บริการลูกค้า
-
|
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.812 ว582ห 2547 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ว583ห |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ว583ห |
CHECK SHELVES
|