Authorวิทยา ด่านธำรงกูล
Titleหัวใจการบริการสู่ความสำเร็จ / วิทยา ด่านธำรงกูล
Imprint กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2547
Descript 235 หน้า : ภาพประกอบ ; 22 ซม

CONTENT

ความคาดหวังของลูกค้า : จุดเริ่มต้นของบริการ -- ฟังลูกค้าเพื่อบริการที่ดี -- วางแผนงานเพื่อบริการที่ดี -- สร้างบริการสู่ประสบการณ์ปีติ -- จัดการข้อร้องทุกข์อย่างมืออาชีพ -- โทรศัพท์กับการบริการลูกค้า -- คอลล์เซ็นเตอร์เพื่อการบริการลูกค้า -- บริการแบบนั่งอยู่ในใจลูกค้า -- Customization : บริการแบบโดนตัวและโดนใจ -- พิมพ์เขียวบริการ -- กอบกู้อย่างไร เมื่อบริการผิดพลาด -- พนักงาน : ที่มาของบริการที่เข้มแข็ง -- ผู้นำกับการบริการ -- สร้างวัฒนธรรมในการบริการ -- เทียบวัดบริการเพื่อรู้เขาและรู้เรา -- การรักษาลูกค้าและวัดความพอใจของลูกค้า


SUBJECT

  1. บริการลูกค้า
  2. ความสัมพันธ์กับลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.812 ว582ห 2547 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ว583ห CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ว583ห CHECK SHELVES