Author | แอนเดอร์สัน, คริสติน |
---|
Title | CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = Customer relationship management / โดย Kristin Anderson & Carol Kerr ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2546 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 2 |
---|
Descript |
244 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ -- ปูมข้อมูลของการขาย และการให้บริการลูกค้า -- การจัดการกับปูมข้อมูลการขาย และการให้บริการลูกค้า -- การเลือกกลยุทธ์ CRM ของคุณ -- การบริหารและการแบ่งปันข้อมูลลูกค้า -- เครื่องมือในการเก็บข้อมูลลูกค้า -- พันธสัญญาของระดับการให้บริการ -- E-Commerce -- การบริหารความสัมพันธ์ท่ามแลางความขัดแย้ง -- การต่อสู้กับความลำพองใจ : แรงปรารถนาในรอบเจ็ดปี บนความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดกลยุทธ์ CRM เสียใหม่
SUBJECT
-
บริการลูกค้า
-
|
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
-
|
การจัดการขาย
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Arts Library : Stack | HF5415.5 อ285ซ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.812 อ945ซ 2546 |
CHECK SHELVES
|