Authorแอนเดอร์สัน, คริสติน
TitleCRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = Customer relationship management / โดย Kristin Anderson & Carol Kerr ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ
Imprint กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2
Descript 244 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ -- ปูมข้อมูลของการขาย และการให้บริการลูกค้า -- การจัดการกับปูมข้อมูลการขาย และการให้บริการลูกค้า -- การเลือกกลยุทธ์ CRM ของคุณ -- การบริหารและการแบ่งปันข้อมูลลูกค้า -- เครื่องมือในการเก็บข้อมูลลูกค้า -- พันธสัญญาของระดับการให้บริการ -- E-Commerce -- การบริหารความสัมพันธ์ท่ามแลางความขัดแย้ง -- การต่อสู้กับความลำพองใจ : แรงปรารถนาในรอบเจ็ดปี บนความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดกลยุทธ์ CRM เสียใหม่


SUBJECT

  1. บริการลูกค้า
  2. ความสัมพันธ์กับลูกค้า
  3. การจัดการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Arts Library : StackHF5415.5 อ285ซ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 อ945ซ 2546 CHECK SHELVES