Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleการตลาดระหว่างประเทศ / อดุลย์ จาตุรงคกุล, ดลยา จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2 ฉบับปรับปรุง
Descript 14, 433 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

แนวความคิดทางการตลาดระดับโลก -- สิ่งแวดล้อมทางเศรษฐกิจ : เศรษฐกิจโลก -- สิ่งแวดล้อมทางเศรษฐกิจ : เศรษฐกิจต่างประเทศ -- สิ่งแวดล้อมทางการเงิน -- สิ่งแวดล้อมทางวัฒนธรรม -- สิ่งแวดล้อมทางการเมืองและกฎหมายระหว่างประเทศ -- กลยุทธ์การตลาดระดับโลก -- การสืบข่าวทางการตลาดระหว่างประเทศ -- นโยบายผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศ : สินค้าหลักและลักษณะต่างๆ -- นโยบายผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศ : นโยบายการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และนโยบายสายผลิตภัณฑ์ -- การส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ : การโฆษณา -- การส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ : ปัจจัยอื่นๆ -- การจัดจำหน่าย : การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ -- การจัดจำหน่าย : ช่องทางสู่ตลาดต่างประเทศและการส่งกำลังบำรุงระดับโลก -- ราคาสำหรับตลาดระหว่างประเทศ -- การตลาดระหว่างประเทศของบริการ -- การวางแผน การจัดรูปองค์การ และการควบคุมการตลาดระหว่างประเทศ


SUBJECT

  1. การค้าระหว่างประเทศ
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 อ133ก 2546 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 อ133กร 2546 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 อ133กร 2546 CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.8 อ133ก CHECK SHELVES