Author | อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Title | การบริหารการตลาด : กลยุทธ์และยุทธวิธี / อดุลย์ จาตุรงคกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2546 |
---|
Edition |
ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 3 |
---|
Descript |
505 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
การทำความเข้าใจการบริหารการตลาด -- การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด -- การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด -- การตัดสินใจทางการตลาด -- การจัดการและนำเสนอโปรแกรมการตลาด -- การจัดการความพยายามทางการตลาด
SUBJECT
-
ราคา
-
|
การตลาด
-
|
การจัดการขาย
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 อ14กบ 2546 |
CHECK SHELVES
|