Authorอดุลย์ จาตุรงคกุล
Titleการบริหารการตลาด : กลยุทธ์และยุทธวิธี / อดุลย์ จาตุรงคกุล
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2546
Edition ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 3
Descript 505 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

การทำความเข้าใจการบริหารการตลาด -- การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด -- การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด -- การตัดสินใจทางการตลาด -- การจัดการและนำเสนอโปรแกรมการตลาด -- การจัดการความพยายามทางการตลาด


SUBJECT

  1. ราคา
  2. การตลาด
  3. การจัดการขาย
  4. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 อ14กบ 2546 CHECK SHELVES